Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Arsenal: “Cech không sai, Leno phải kiên nhẫn”

Thứ Ba 11/09/2018 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn David Seaman lên tiếng về cuộc cạnh tranh hiện tại cho vị trí trong khung thành ở sân Emirates.

Bốn trận Premier League đã trôi qua và Arsenal đang có những dấu hiệu tốt dần lên, ít nhất và trông thấy rõ ràng ở kết quả thi đấu với hai chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Cardiff City. Tuy nhiên không vì vậy mà tân HLV Unai Emery đã thoát khỏi áp lực chỉ trích từ giới mộ điệu.

Thủ môn Bernd Leno của Arsenal cần phải biết kiên nhẫn hình ảnh
Thủ môn Bernd Leno của Arsenal cần phải biết kiên nhẫn khi chưa được tin tưởng trọng dụng

Nổi cộm hơn cả chính là ở những quyết nhân sự khó hiểu khi bên cạnh việc Lucas Torreira mãi chưa được đá chính, cả bốn trận đấu cũng chứng kiến tân binh 22,5 triệu bảng người Đức Bernd Leno vẫn phải yên vị trên băng ghế dự bị, nhường lại suất bắt chính trong khung gỗ cho đàn anh kỳ cựu Petr Cech.

Việc một thủ môn tài năng và trẻ trung không được tin tưởng trọng dụng bằng một lão tướng đã 36 tuổi gây nên rất nhiều cuộc tranh cãi và như đã nói, chủ yếu chỉ trích Emery. Tuy nhiên rồi theo chính David Seaman, một huyền thoại trong khung gỗ Pháo Thủ, ông lên tiếng thể hiện sự ủng hộ với cựu thuyền trưởng PSG.

“Chỉ vì Leno tốn nhiều tiền không thể đồng nghĩa cậu ấy nghiễm nhiên chiếm một suất đá chính trong đội hình. Cậu ấy sẽ cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình khi Petr Cech cũng đang chẳng mắc sai lầm gì hết.”

“Có thể cậu ấy vẫn phải học cách điều chỉnh lối chơi của mình với trái bóng sao cho phù hợp với cả tập thể, nhưng Cech đã đóng góp rất nhiều cho Arsenal và chẳng có lý do gì để bị loại cả. Đối với Leno, đây là cơ hội học hỏi cho cậu ấy và quan trọng như đã nói, hãy kiên nhẫn. Đó cũng là tôi trong quá khứ, còn cậu ấy hiện còn rất nhiều thời gian phía trước.”

Arsenal thời Unai Emery: Đổi thay theo nhịp thở thời đại
Arsenal dưới thời Unai Emery đang có những thay đổi toàn diện so với thời Arsene Wenger, điều đó hứa hẹn một pháo thủ bùng nổ hơn so với trước kia.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X