Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cảnh báo Sanchez và Koscielny

Thứ Tư 03/01/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Merson mới kêu gọi các cầu thủ Arsenal gạt hiềm khích sang một bên khi bước ra sân để hướng tới kết quả tốt nhất cho đội bóng.
Huyen thoai Arsenal canh bao Sanchez va Koscielny hinh anh
Merson kêu gọi các cầu thủ Arsenal bỏ qua hiềm khích khi ra sân

Các cầu thủ Arsenal đã cho thấy những dấu hiệu rạn nứt nội bộ trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở trận thắng 3-2 trước Crystal Palace. Sanchez là người hùng của Pháo thủ khi ghi 2 bàn ở trận đấu đó. Nhưng ở pha lập công đầu tiên, chỉ có lác đác vài đồng đội ra chia vui. Còn bàn thắng thứ hai, nhiều cầu thủ Arsenal tiến đến ăn mừng cùng Sanchez nhưng đội trưởng Laurent Koscielny quyết định ở lại phần sân nhà.

Sau trận đấu đó, Graeme Souness đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về tình hình nội bộ của Arsenal. “Những bàn thắng của Sanchez đều rất quan trọng. Nhưng các cầu thủ Arsenal lại không ra chia vui với cậu ấy. Rõ ràng đang có một điều gì đó không ổn xảy ra ở phòng thay đồ của Arsenal”.
Arsenal vs Chelsea (2h45 ngày 4/1): Như một thói quen
Chelsea có thói quen chơi rất hay trước Arsenal trong những trận đối đầu trực tiếp chục năm trở lại đây và màn so tài sắp tới xem ra sẽ không ngoại lệ.

Huyền thoại Paul Merson mới đây cũng cảnh báo rằng việc thiếu đoàn kết trên sân sẽ khiến Arsenal phải trả giá bằng những kết quả tồi tệ.

“Nội bộ Arsenal đang lục đục vào thời điểm này. Màn ăn mừng ở trận đấu với Palace rất đáng lo. Khi đội bóng giành chiến thắng thì mọi chuyện vẫn chưa bùng phát. Tuy nhiên, với thái độ các cầu thủ như thế thì đội bóng khó có thể thắng nhiều được. Sự thật là không phải tất cả các cầu thủ đều thích nhau trong một đội bóng. Nhưng khi bước ra sân cỏ, dù có điều gì xảy ra trước đó thì các cầu thủ cũng cần bỏ qua và thi đấu đoàn kết với nhau. Đấy là điều mà bạn cần để giành danh hiệu. Thái độ của các cầu thủ Arsenal lúc này sẽ chẳng mang về cho họ bất cứ điều gì ở mùa giải năm nay”.

Merson tin rằng sự bất ổn của Arsenal sẽ khiến họ gặp khó khăn trước Chelsea. Và cựu tuyển thủ Anh dự đoán The Blues sẽ có được chiến thắng ngay tại thánh địa Emirates của đại kình địch.

“Tôi đã xem Arsenal thi đấu rất nhiều ở mùa giải năm nay. Và hàng phòng ngự của họ luôn đem đến cho đối thủ cơ hội ghi bàn. Chelsea là đội bóng có hàng công tốt hơn những đối thủ Arsenal đụng độ gần đây. Và tôi nghĩ Chelsea đủ sức đánh bại Arsenal dù không có được lợi thế sân nhà ở trận đấu tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X