Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cảnh báo "Pháo thủ" về chính sách chuyển nhượng

Thứ Bảy 22/06/2013 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ian Wright, cựu tiền đạo của Arsenal tin rằng "Pháo thủ" sẽ phải vật lộn trên TTCN để chiêu mộ các ngôi sao trước sự cạnh tranh gay gắt của các đội bóng khác.

Ian Wright
Ian Wright

Đội bóng chủ sân Emirates đã đồng ý các điều khoản cá nhân với chân sút Gonzalo Higuain của Real. Tuy nhiên đội bóng Tây Ban Nha muốn bán Higuain với mức giá 30 triệu euro. Arsenal cũng quan tâm tới cầu thủ Fellaini của Everton, người có mức phí phã vỡ hợp đồng lên tới 25 triệu euro. Thế nhưng "Pháo thủ" vẫn chưa đàm phán với cầu thủ này.

Theo Wright, việc ba đội bóng M.U, Chelsea và Man City có HLV mới, cùng với đó là sự nỗ lực cải thiện của Tottenham vào mùa Hè này thì "Pháo thủ" sẽ gặp khó khăn trên TTCN. Wright cho biết: "Tương lai của Arsene Wenger ở CLB được đảm bảo bởi vì ông ấy đã làm quá nhiều điều cho CLB kể từ khi ông ấy đến đây".

Nhưng huyền thoại của "Pháo thủ" không đánh giá cao những cầu thủ mà HLV Wenger đưa vể trong những năm vừa qua: "Tôi cảm giác rằng chất lượng của những bản hợp đồng trong những năm vừa qua là lí do tại sao họ không giành được danh hiệu nào trong tám năm".

Ian Wright cho rằng Arsenal sẽ gặp khó khăn để cạnh tranh trên TTCN: "Tôi nghĩ sẽ khó khăn cho Arsenal bởi Manchester United có một HLV mới và Chelsea cũng vậy. Manchester City có điểm phải chứng minh và thậm chí Tottenham sắp vượt qua. Sẽ khó khăn để thu hút các cầu thủ và ngăn họ chuyển tới những đội bóng khác".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X