Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cảnh báo Emery ngừng thử nghiệm đội hình

Thứ Hai 30/09/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Petit cảnh báo HLV Emery không nên xoay tua đội hình mà nên tìm kiếm một đội hình đá chính cố định.
HLV Emery đang tạo ra nhiều thử nghiệm ở mùa giải này. Những gương mặt mới đã được cho vào đội hình gần như ngay lập tức. Điều đó khiến Paul Merson nhận định rằng Emery bây giờ không biết đội hình tốt nhất đang có trong tay.

Huyền thoại Petit cũng tôn trọng Emery vì những thay đổi có thể giúp tìm ra công thức chiến thắng. Nhưng ông hy vọng Emery sớm ổn định một đội hình chính để đảm bảo sự ổn định.

Huyền thoại Arsenal cảnh báo HLV Emery ngừng xoay tua hình ảnh

Huyền thoại Arsenal cảnh báo Emery ngừng xoay tua


“Điều mà Emery muốn tạo ra là một đội đoàn kết. Không chỉ là 11 cầu thủ đá chính mà là tất cả cầu thủ trong đội. Đó là lý do vì sao ông ấy liên tục xoay tua và đưa những cầu thủ trẻ vào đội hình.

Tôi thích ý tưởng này. Nhưng thật khó cho các cầu thủ để thi đấu trong một hệ thống thay đổi quá thường xuyên. Bạn cần phải chơi thường xuyên để thích nghi với điều đó. Yêu cầu mà ông ấy đòi hỏi ở các cầu thủ là quá lớn.

Nhưng nếu họ thể hiện được bản lĩnh như thời gian gần đây, họ có tiềm năng để làm được một điều gì đó. Niềm tin đến cùng với những kết quả. Nhưng những kết quả đến từ những gì bạn thể hiện trên sân. Và những kết quả đó không bao giờ đến dễ dàng. Bạn không thể nào thắng 1 trận rồi lại bất ổn trong 2 trận tiếp theo được”.


Đêm nay, Arsenal sẽ hành quân đến sân của Man United. Một chiến thắng là điều bắt buộc để Pháo thủ lấy lại một vị trí trong top 4, đồng thời loại bỏ MU khỏi cuộc đua từ sớm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X