Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cảnh báo Chamberlain về Liverpool

Thứ Bảy 02/09/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal vừa đặt dấu hỏi về vị trí mà Chamberlain sẽ chơi cho Liverpool sau khi hoàn tất việc chuyển đến đội bóng thành phố cảng trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè.
Huyen thoai Arsenal canh bao Chamberlain ve Liverpool hinh anh
Paul Merson cho rằng Chamberlain khó giành được suất đá chính ở hàng tiền vệ Liverpool

Tiền vệ Oxlade-Chamberlain đã khiến Liverpool phải bỏ ra tới 40 triệu bảng để chiêu mộ anh dù chỉ còn lại một năm hợp đồng với Arsenal. Cầu thủ người Anh không thể có được suất đá chính thường xuyên tại Arsenal trước mùa giải năm nay và đó là một trong những lý do khiến anh lựa chọn ra đi thay vì ký hợp đồng mới.

Dẫu vậy, huyền thoại Paul Merson của Arsenal tỏ ra khá mơ hồ về vị trí mà Chamberlain sẽ nắm giữ ở đội bóng mới. Đơn giản là bởi cầu thủ 24 tuổi sẽ phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ cho vị trí tiền vệ trung tâm mà anh ưa thích tại sân Anfield.

Chamberlain cũng ít khi được HLV Wenger sử dụng trong vai trò tiền vệ trung tâm tại Arsenal. Anh cũng mới được sử dụng ở vị trí tiền vệ chạy cánh cho đội tuyển Anh trước Malta. Và vì thế, một vị trí ở cánh gần như chắc chắn sẽ là nơi mà Klopp sử dụng Chambo.
Nhìn từ vụ Coutinho: Một Liverpool quan liêu qua lời nói không với Barcelona
76, 90, 118, 138 và giờ có thể đã chạm ngưỡng 150. Đó là những con số tính bằng đơn vị triệu bảng, là những lời đề nghị không tưởng của Barcelona được dồn dập...

“Tôi không nghĩ là kỳ chuyển nhượng của Liverpool quá thành công. Đúng là họ đã chiêu mộ được Chamberlain nhưng cậu ấy sẽ thi đấu ở chỗ nào mới là vấn đề. Cậu ấy muốn được đá tiền vệ trung tâm nhưng đó là nơi mà Emre Can và đội trưởng Jordan Henderson thi đấu.

“Mohamed Salah là một bản hợp đồng tốt và Dominic Solanke có khả năng phát triển thành một tiền đạo hàng đầu. Nhưng vị trí mà họ thiếu vẫn là trung vệ và vấn đề này chưa được giải quyết. Nếu như Liverpool chiêu mộ được Van Dijk thì tôi sẽ cho họ điểm A+++ cho kỳ chuyển nhượng này. Hơn thế nữa, họ còn thoải mái để Sakho ra đi. Với những gì mà Liverpool đã làm, tôi nghĩ rằng đây vẫn chưa phải là một kỳ chuyển nhượng xuất sắc của họ”.

Chamberlain rời khỏi Arsenal và thậm chí từ chối cả Chelsea để đầu quân cho Liverpool với hy vọng sẽ được sử dụng nhiều hơn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng trên thực tế, những màn trình diễn xuất sắc trong vai trò hậu vệ cánh mới mang lại suất đá chính cho anh tại sân Emirates. Do vậy, đây có lẽ sẽ là vai trò gắn liền với Chambo trong thời gian dài sắp tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X