Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cảnh báo Bukayo Saka

Thứ Sáu 27/10/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã gửi một lời cảnh báo lớn tới Bukayo Saka trước trận Arsenal vs Sheffield United ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Bukayo Saka đã có một pha kiến tạo trong trận hòa 2-2 của Arsenal trước Chelsea trên sân Stamford Bridge, nhưng xét một cách tổng thể đó không phải một trận đấu hay của cầu thủ người Anh. Saka bị hậu vệ trái của The Blues - Marc Cucurella phong tỏa trong phần lớn thời gian của trận đấu. 

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi được cho là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, anh đã ghi 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 8 lần ra sân ở Premier League mùa này. Phong độ của anh là một trong những lý do quyết định đến việc Arsenal có thể vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này hay không. 

Huyen thoai Arsenal - Paul Merson canh bao Bukayo Saka

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cảnh báo Bukayo Saka

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã gửi một lời cảnh báo lớn tới Bukayo Saka trước trận Arsenal vs Sheffield United ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ông nói: “Bukayo Saka là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất Premier League, và các đội bóng sẽ tìm cách khóa chặt cậu ấy”.

“Mùa giải năm nay, rõ ràng Saka nhận được nhiều sự quan tâm hơn mùa trước. Marc Cucurella đã loại cậu ấy khỏi trận đấu với Chelsea hôm trước. Bây giờ Saka cần tìm ra giải pháp. Cậu ấy cần tự mình hoặc cùng với các đồng đội đa dạng hơn về mặt lối chơi, cậu ấy cần phải tìm cách vượt qua sự theo kèm của các hậu vệ đối phương”.

“Những cầu thủ hàng đầu luôn gặp vấn đề như vậy, và nếu muốn trở thành một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình, Saka cần tìm ra giải pháp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X