Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cảm thấy tiếc cho Kai Havertz

Thứ Sáu 03/11/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tiết lộ rằng ông cảm thấy tiếc cho Kai Havertz, người không được chơi ở vị trí sở trường trong thất bại 1-3 trước West Ham.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Sau thất bại trước Búa tạ, Pháo thủ tiếp tục có thêm một chuyến làm khách khó khăn trên sân của Newcastle ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. 

Đội bóng của Mikel Arteta đứng thứ 2 sau 10 trận, chỉ kém Tottenham 2 điểm và ngang bằng với Man City. Nếu như Arsenal vừa thua West Ham thì Newcastle gây ấn tượng khi đánh bại MU 3-0 ngay tại Old Trafford cũng ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Arsenal vua thua 1-3 tren san cua West Ham

Arsenal vừa thua 1-3 trên sân của West Ham

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã có những chia sẻ trước chuyến làm khách của Pháo thủ trên sân St. James', ông nói: “Việc họ bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh có thể là một điều may mắn với Arsenal, vì điều đó cho phép họ tập trung vào việc thách thức chức vô địch Premier League”.

“Nếu Arsenal đánh bại Newcastle, đó là lời khẳng định đanh thép về việc họ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chiến thắng tại St. James' Park sẽ mang lại cú hích lớn về mặt tinh thần cho Arsenal. Newcastle có một số ca chấn thương, nhưng họ là một đội bóng tốt trên sân nhà và hiếm khi thua trận trước người hâm mộ của mình”.

Một cầu thủ Arsenal có vẻ thiếu tự tin là Kai Havertz, người đã gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng kể từ khi chuyển từ Chelsea sang Arsenal với mức phí 65 triệu bảng ở Hè 2023. Cầu thủ 24 tuổi này chỉ ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo trong 16 lần ra sân.

Paul Merson tiết lộ rằng ông cảm thấy tiếc cho Kai Havertz, ông nói: “Kai Havertz xuất phát ở vị trí tiền vệ cùng với Jorginho và Fabio Vieira trong trận gặp West Ham. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho cậu ấy, vì đó không phải là vị trí của cậu ấy. Dường như Arteta chưa tìm được vị trí tốt nhất cho Havertz, cậu ấy chơi ở nhiều vị trí khác nhau kể từ khi tới Emirates”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X