Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal buồn vui lẫn lộn cho Ramsey

Thứ Sáu 03/05/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Robert Pires cảm thấy thất vọng khi tiền vệ người Xứ Wales đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Pháo Thủ và chuẩn bị gia nhập Juventus vào mùa hè này.

Arsenal trả giá đắt cho tấm vé bán kết Europa League bằng chấn thương của Aaron Ramsey và theo kết luận của bộ phận y tế sân Emirates, tiền vệ người Xứ Wales không thể kịp thời bình phục và sẽ phải nghỉ chơi đến hết mùa giải này.

Pires buồn vui vì Ramsey chia tay Arsenal gia nhập Juventus hình ảnh
Tiền vệ Ramsey chia tay Arsenal gia nhập Juventus

Điều này cũng đồng nghĩa Ramsey đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Pháo Thủ với chiến thắng 1-0 trước Napoli. Bởi lẽ vào mùa hè này, anh sẽ chính thức chia tay đội chủ sân Emirates sau hơn 10 năm gắn bó để ra đi cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mất mát không nhỏ này khiến huyền thoại Robert Pires không khỏi thất vọng, đặc biệt khi Ramsey là công thần thâm niên nhất của Pháo Thủ thành London và đang đạt phong độ cao. Phát biểu của cựu danh thủ người Pháp:

“Aaron là một cầu thủ tài năng xuất sắc và tuyệt vời, luôn đóng vai trò quan trọng trong đội hình Arsenal và đặc biệt trong cả phòng thay đồ nữa. Bản thân tôi cảm thấy rất buồn và thất vọng, nhưng song song với đó chúng ta cũng cần phải tôn trọng quyết định của cậu ấy.”

“Bóng đá là như vậy, chưa kể bên cạnh đó thì Aaron sẽ có cơ hội mới mẻ trong sự nghiệp khi gia nhập một CLB lớn khác là Juventus, được sát cánh với một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới là Cristiano Ronaldo. Chính vì điều này mà tôi cũng đồng thời cảm thấy mừng cho cậu ấy.”

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X