Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bị sốc trước quyết định của Mikel Arteta

Chủ Nhật 21/01/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright thừa nhận ông rất ngạc nhiên trước quyết định cho tiền đạo Gabriel Martinelli ngồi dự bị của Mikel Arteta trong trận gặp Crystal Palace.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil bị loại khỏi đội hình xuất phát và chỉ vào sân ở phút 69 trong trận tiếp Crystal Palace tại Emirates, thay thế cho cầu thủ ghi bàn Leandro Trossard. Mặc dù chỉ vào sân khoảng 20 phút nhưng Martinelli đã ghi hai bàn trong khoảng thời gian một phút, giúp Pháo thủ ấn định chiến thắng 5-0 đầy thuyết phục.

Gabriel Martinelli vao san tu bang ghe du bi va ghi 2 ban

Gabriel Martinelli vào sân từ băng ghế dự bị và ghi 2 bàn trước Crystal Palace

 

Huấn luyện viên Arteta của Arsenal đã được hỏi về quyết định cho tiền đạo Gabriel Martinelli ngồi dự bị, ông tiết lộ rằng ông muốn cho Trossard một cơ hội để gây ấn tượng. Ông nói:Trossard xứng đáng với điều đó. Rõ ràng là chúng tôi cần một chút năng lượng và sự tươi mới trên hàng công. Cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm ở giải đấu này, và tôi tin cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình”.

Trong khi đó, huyền thoại của Arsenal, Ian Wright thừa nhận ông rất ngạc nhiên trước quyết định của Mikel Arteta. Ông nói: “Khi bạn có một người như Gabriel Martinelli trong tay, thật bất ngờ khi cậu ấy không ra sân ngay từ đầu. Tôi khá hài lòng khi Martinelli vào sân và tạo ra tác động. Bàn thắng đầu tiên của cậu ấy là một pha dứt điểm rất tốt. Rất chính xác. 

Bàn thắng thứ hai cũng rất xuất sắc. Cậu ấy đã tận dụng tốt những cơ hội để trừng phạt Crystal Palace. Tôi tin rằng 2 bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều”.

Martinelli đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 19 trận ở Premier League cho Arsenal mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X