Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đang lãng phí tài năng của Mesut Ozil"

Thứ Năm 23/07/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Tony Adams đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Mesut Ozil.

Tony Adams chỉ trích Mikel Arteta vụ Mesut Ozil


Kể từ sau khi bóng đá trở lại, tiền vệ Mesut Ozil chưa được ra sân một phút nào. Ngôi sao sinh năm 1988 xuất hiện 2 lần trên băng ghế dự bị, nhưng không được vào sân. Những trận đấu gần đây của Arsenal, số 10 không có tên trong danh sách thi đấu.
 
Arsenal đang lãng phí tài năng của tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Huyền thoại Arsenal bênh vực Ozil


Theo tiết lộ từ HLV Mikel Arteta thì Ozil dính chấn thương, anh chưa thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, rất nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Đức mâu thuẫn với chính Arteta và BLĐ Arsenal, đó là lý do khiến anh bị loại khỏi danh sách thi đấu.

Chứng kiến Ozil liên tục mất tích trong những trận đấu của Arsenal, Tony Adams đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta. Huyền thoại của Arsenal nói với Astro SuperSport:

"Tôi không biết Arsenal định làm gì với Mesut Ozil. Cậu ấy là một cầu thủ đầy tài năng, cậu ấy cần được ra sân thi đấu. Nếu một cầu thủ không được sử dụng, bạn cần phải hỏi HLV. Nếu bạn là Arteta, bạn sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Bạn định làm gì?".

"Ozil sở hữu tài năng lớn. Arsenal đang lãng phí tài năng của cậu ấy. Tôi nghĩ Arteta cần làm việc với Ozil, và đưa cậu ấy trở lại đội hình thi đấu".

Sau 2 chiến thắng vang dội trước Liverpool và Man City, Arsenal đã quay trở lại mặt đất với trận thua bất ngờ 0-1 trước Aston Villa. Đội bóng thành London buộc phải vô địch FA Cup nếu muốn giành vé dự Europa League mùa tới.

Với cá nhân Mesut Ozil, anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal thay vì rời đi ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1988 đã từ chối một vài lời đề nghị từ Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ.

Arsenal tăng lương khủng, sắp giữ chân thành công Aubameyang
Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ được nhận mức lương mới là 250,000 bảng/tuần.
Sao Arsenal tiết lộ động lực đằng sau phong độ ấn tượng
Alexandre Lacazette thừa nhận việc phải ngồi dự bị khiến anh không hạnh phúc và mở lời chia sẻ về mùa giải khó khăn nhất ở Arsenal cho tới lúc này.
Huyền thoại chỉ trích Arsenal vì chiêu mộ Nicolas Pepe
Cựu đội trưởng Tony Adams thừa nhận ông rất bức xúc khi Arsenal chiêu mộ Nicolas Pepe với mức phí lên đến 72 triệu bảng hè năm ngoái.
Thủ môn PSG mua nhà ở London: Tới Chelsea hay Arsenal?
Thủ môn Alphonse Areola của PSG vừa thông báo anh đã tìm được một ngôi nhà đẹp ở thành phố London (Anh), thông tin này khiến nhiều người cho rằng ngôi sao...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X