Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bênh vực Gabriel Jesus

Thứ Tư 09/10/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright muốn NHM Arsenal đừng chỉ trích tiền đạo Gabriel Jesus, ông cho biết anh cần được hỗ trợ trong quá trình tìm lại phong độ.

Gabriel Jesus là một trong số ít cầu thủ Arsenal có khởi đầu mùa giải không tốt khi không ghi được bàn thắng hoặc kiến tạo trong 8 lần ra sân. Do phong độ sa sút và màn trình diễn ấn tượng của Kai Havertz, Leandro Trossard và Gabriel Martinelli, Jesus chỉ được đá chính duy nhất một lần tại Premier League vào thứ 7 tuần trước, trong chiến thắng 3-1 trước Southampton.

Jesus đã rất muốn gây ấn tượng trước Southampton, đội bóng chưa có chiến thắng nào, nhưng đã bị thay ra vào phút 60, sau đó chứng kiến cầu thủ vào thay mình là Martinelli ghi bàn giúp Arsenal lội ngược dòng để giành chiến thắng.

Ian Wright muon NHM Arsenal dung ve phia tien dao Gabriel Jesus

Ian Wright muốn NHM Arsenal đứng về phía tiền đạo Gabriel Jesus.

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright cảm thấy người hâm mộ đang ngày càng thất vọng với Jesus nhưng đã nhắc nhở họ về tác động của cầu thủ người Brazil này sau khi anh chuyển đến từ Man City hai năm trước. Wright chia sẻ trên podcast của mình rằng: 

“Tôi chỉ muốn nói đôi điều về Gabriel Jesus vì tôi cảm thấy cần phải ủng hộ anh ấy ngay lúc này. Tôi thực sự, thực sự muốn thế. Hãy nhớ khi Jesus đến, anh ấy đã nâng cấp đội hình của chúng tôi. Arsenal hiện đang ở một đẳng cấp nhất định nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ cần anh ấy vào một thời điểm nào đó, nên tôi nghĩ điều quan trọng lúc này là người hâm mộ Arsenal phải ủng hộ anh ấy. 

Họ phải ủng hộ anh ấy. Đừng thất vọng với cách anh ấy chơi, anh ấy đang cố gắng rất nhiều vào lúc này và chúng ta sẽ cần anh ấy. Chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi trao cho anh ấy sự tự tin vì anh ấy đã giành chức vô địch Premier League 4 lần. Anh ấy đã từng rất xuất sắc trong nhiều tình huống trước đây. Nghe những lời bàn tán và phản ứng của người hâm mộ… làm ơn hãy ủng hộ anh chàng này, hãy kiên nhẫn với anh ấy. Anh ấy muốn làm tốt nhưng hiện tại điều đó chưa xảy ra nhưng anh ấy thực sự cần sự hỗ trợ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X