Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bày cách giúp Liverpool dễ dàng hạ Leicester

Thứ Tư 25/12/2019 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs Liverpool được Ian Wright đưa ra, theo huyền thoại của Arsenal vị trí của Ben Chilwell chính là điểm “tử huyệt” của đội chủ sân King Power.

Liverpool cần khai thác vào vị trí của Ben Chilwell


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Ở vòng đấu gần nhất, “Bầy cáo” thua 1-3 trên sân của Man City, họ tỏ ra quyết tâm trong trận tiếp đội bóng của HLV Klopp trên sân nhà.
Ian Wright nhận định Leicester vs Liverpool - Vòng 19 NHA hình ảnh

Liverpool làm khách trên sân của Leicester ở vòng 19 NHA


Leicester đang kém Liverpool 10 điểm trên BXH và còn đá nhiều hơn 1 trận, bởi vậy nếu muốn bảo vệ vị trí thứ 2 và thu hẹp cách biệt với Lữ đoàn đỏ, “Bầy cáo” buộc phải giành 3 điểm. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội chủ nhà.

Nhận định Leicester vs Liverpool được Ian Wright đưa ra, theo huyền thoại của Arsenal vị trí của Ben Chilwell chính là điểm “tử huyệt” của đội chủ sân King Power.

“Tất nhiên, Leicester hoàn toàn có khả năng đánh bại Liverpool. Họ được đá trên sân nhà và cũng đang có phong độ khá tốt, trong khi đó Liverpool vừa trở về từ Qatar sau FIFA Club World Cup, thể lực của họ phần nào bị ảnh hưởng. Brendan Rodgers từng làm việc ở Liverpool, ông ấy rất hiểu CLB cũ”.

“Tuy nhiên, tôi vẫn đánh bại Liverpool cao hơn. Chắc chắn Klopp sẽ xem lại băng hình trận Man City đánh bại Leicester 3-1 và tìm ra điểu yếu của họ. Vị trí của Chilwell có lẽ sẽ bị Mohamed Salah và Alexander-Arnold khai thác”.

“Ở trận đấu với Man City, Riyad Mahrez đã khai thác tối đa vị trí của Chilwell, cậu ấy giỏi tấn công nhưng không làm quá tốt nhiệm vụ phòng thủ. Với Salah và Alexander-Arnold, tôi nghĩ những điểm yếu của Chilwell sẽ tiếp tục lộ diện”.

Trước trận đấu, HLV Klopp nói về đội hình Liverpool, ông thầy người Đức xác nhận Chamberlain, Fabinho (mắt cá chân), Matip (đầu gối) và Lovren (háng) sẽ không ra sân vì những chấn thương khác nhau.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X