Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bất ngờ với trường hợp của Harry Maguire

Chủ Nhật 04/09/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson cảm thấy bất ngờ khi trung vệ đội trưởng Harry Maguire không đòi rời MU ở Hè 2022.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Harry Maguire chơi cực tệ trong màu áo MU. Anh mắc quá nhiều sai lầm khiến Quỷ đỏ phải nhận tới 57 bàn thua 38 vòng đấu ở Premier League. Mặc dù vậy cầu thủ sinh năm 1993 vẫn được HLV Erik ten Hag tin tưởng trao băng thủ quân của Man đỏ.

Trung vệ người Anh đá chính ở hai trận đầu tiên của mùa giải, nơi MU thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton, sau đó thua 0-4 trên sân của Brentford. HLV Ten Hag sau đó quyết định đẩy Maguire lên băng ghế dự bị, qua đó trao cơ hội cho Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Maguire dang phai ngoi du bi o MU

Maguire đang phải ngồi dự bị ở MU

2 cầu thủ trên đã chơi ấn tượng, giúp MU đánh bại Liverpool, Southampton và Leicester. Thời gian thi đấu của Maguire đã bị đe dọa khi kỳ World Cup 2022 gần kề. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson cảm thấy bất ngờ khi trung vệ đội trưởng Harry Maguire không đòi rời MU ở Hè 2022. Ông nói:

“Hiện tại, Harry Maguire và Luke Shaw không thể ra sân thi đấu. Đó là vấn đề đối với đội tuyển Anh và Gareth Southgate. Maguire là hậu vệ chính của họ. Việc cậu ấy không ra sân thường xuyên ở MU có thể ảnh hưởng đến vị trí và cơ hội ra sân ở ĐT Anh”.

“Tôi thực sự khá ngạc nhiên khi cậu ấy không đòi rời MU ở Hè 2022, thật sự là vậy. Có lẽ Maguire tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại đội hình chính. Tôi hy vọng điều mà cậu ấy nghĩ sẽ sớm trở thành sự thật. Tôi không muốn nhìn thấy cậu ấy tiếp tục ngồi dự bị như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X