Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn tậm tịt, Lacazette vẫn được huyền thoại Arsenal bảo vệ

Thứ Hai 31/08/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Nigel Winterburn đã lên tiếng bảo vệ Lacazette khi khẳng định tiền đạo này đóng góp nhiều điều cho Arsenal hơn là những bàn thắng.
Lacazette đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khi gia nhập Arsenal. Có một yếu tố khiến NHM không cảm thấy thuyết phục về những màn trình diễn của Lacazette là nó thiếu đi những bàn thắng.

Tuy vậy, huyền thoại Nigel Winterburn đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Pháp và khẳng định anh đóng góp được nhiều điều hơn là chỉ bàn thắng.

Ghi bàn tậm tịt, Lacazette vẫn được huyền thoại bảo vệ hình ảnh

Ghi bàn tậm tịt, Lacazette vẫn được huyền thoại Arsenal bảo vệ


“Cậu ấy đang bị chào hàng khắp nơi như một người có thể mang về chút tiền cho đội bóng. Nhưng tôi đã nói từ lâu rằng Lacazette là một cầu thủ tôi rất thích. Tôi nghĩ cậu ấy là một tiền đạo ở Arsenal có khả năng liên kết tốt hơn bất kỳ ai.

Nhiều người cho rằng thành tích ghi bàn của cậu ấy không đủ tốt ở đẳng cấp hàng đầu. Nhưng tôi nghĩ bạn cần phải nhìn vào bức tranh lớn hơn.

Tôi sẽ thất vọng nếu như cậu ấy ra đi hè này. Nhưng Arteta có thể đang lên kế hoạch thay đổi lối chơi của Arsenal. Nếu họ giữ được Aubameyang bằng một bản hợp đồng mới, có lẽ Arteta sẽ nghĩ rằng mình có đủ phương án dự phòng ở vai trò để có thể bán Lacazette lấy tiền.

Tôi thích sức mạnh ở những vị trí quan trọng. Vậy nên cá nhân tôi mong muốn Lacazette sẽ tiếp tục ở lại Arsenal”.


Có những tin đồn cho rằng Lacazette sẽ rời khỏi Arsenal vào mùa hè này. Cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể bị điền vào một thương vụ trao đổi, với việc Arsenal đang nhắm đến những cái tên bên phía Atletico và Juventus.
Sao trẻ Arsenal sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí đá chính
Reiss Nelson cho biết sẵn sàng ở lại và chiến đấu để có một suất đá chính tại Arsenal.
Mikel Arteta và quá trình xây dựng niềm tin ở Arsenal
HLV Mikel Arteta đang từng bước giúp Arsenal tìm lại tham vọng và vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù.
Mikel Arteta chỉ ra yếu tố giúp Arsenal lột xác ở mùa giải tới
HLV Mikel Arteta đánh giá cao tinh thần thi đấu của Arsenal, ông cho rằng đây là vũ khí lợi hại để đội bóng thành London hướng đến một mùa giải thành công hơn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X