Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal bảo vệ David Raya 

Thứ Ba 10/10/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown khen ngợi phản ứng của David Raya sau một số khoảnh khắc khó khăn trước Man City.

Trong trận đấu giữa Arsenal và Man City tại sân Emirates, thủ môn David Raya đã có một tình huống mắc sai lầm, nhưng rất may là Arsenal không phải nhận bàn thua. 

Tình huống diễn ra ở phút 17. Ben White có bóng ở gần cột cờ góc. Số 4 của Arsenal đã quyết định chuyền bóng về cho thủ môn David Raya. Thủ thành người TBN xử lý bóng quá chậm để Julian Alvarez lao vào áp sát. Rất may là bóng đập chân tiền đạo của Man City nhưng không đi vào lưới. 

Martin Keown noi ve man trinh dien cua David Raya truoc Man City

Martin Keown nói về màn trình diễn của David Raya trước Man City

Sau tình huống này, Raya đã chơi tốt hơn sau đó. Mới nhất, huyền thoại Arsenal - Martin Keown khen ngợi phản ứng của David Raya sau một số khoảnh khắc khó khăn trước Man City. Ông nói trên talkSPORT: “Rõ ràng là ở tình huống đó Raya cần nhanh hơn, nhưng điều mà tôi quan tâm là cậu ấy đã không gặp vấn đề về tâm lý sau tình huống này”.

“Cậu ấy đã có rất nhiều những pha xử lý tốt sau đó, cậu ấy thực hiện những đường chuyền tuyệt vời. Raya xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cũng có những lời ngợi khen cho màn trình diễn của David Raya. Ông nói: “David Raya đã có màn trình diễn xuất sắc. Cậu ấy có thể có một vài đường chuyền lỗi, nhưng không sao cả. Nhìn chung, cách cậu ấy làm chủ vòng cấm địa, chắc chắn trong những pha bóng bổng và tinh thần thi đấu của Raya khiến tôi rất hài lòng”.

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Man City 1-0, qua đó tiếp tục bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này với 6 chiến thắng và 2 trận hòa sau 8 trận. Pháo thủ và Spurs đang chia sẻ 2 vị trí đầu tiên trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X