Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: “Alexis Sanchez có đòi 300.000 bảng/tuần cũng phải chiều”

Thứ Tư 14/06/2017 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ray Parlour chỉ ra nhiệm vụ tiên quyết của đội bóng cũ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này là giữ chân tiền đạo người Chile bằng mọi giá.

Sẵn sàng ở lại dù phải đá Europa League hay thề thốt ra sao cũng vậy cả thôi, mọi lời nói của Alexis Sanchez chẳng đảm bảo được gì cho đến khi nó được cam kết bằng chữ ký của anh trên bản hợp đồng mới được gia hạn. Mọi nguy cơ đều đang bỏ ngỏ với ràng buộc vỏn vẹn một năm còn lại ở Emirates, trong bối cảnh tiền đạo người Chile đang được thèm khát bởi nhiều ông lớn Châu Âu khác như Man City, Bayern Munich hay PSG.

Huyen thoai Arsenal Alexis Sanchez co doi 300000 bangtuan cung phai chieu hinh anh
Arsenal nên chiều theo mọi thỉnh cầu của Alexis Sanchez

Người Arsenal ai ai cũng sốt ruột thúc giục đội nhà nhanh chóng có động thái giữ chân Alexis Sanchez. Họ đồng thời cũng hiểu lý do duy nhất khiến BLĐ Pháo Thủ còn chần chừ là vấn đề lương bổng, với những đòi hỏi quá cao của cựu ngôi sao Barcelona. Tuy nhiên theo huyền thoại Ray Parlour, Alexis Sanchez có muốn 300.000 bảng/tuần thì anh cũng xứng đáng thừa hưởng chế độ đãi ngộ đó, và Arsenal sẽ phải chiều lòng bằng mọi giá nếu không muốn hối hận về lâu về dài.

Cựu tiền vệ 44 tuổi phát biểu: “Arsenal kết thúc mùa giải với vị trí thứ 5 và ăn mừng chức vô địch FA Cup, chúng ta đều biết đó không phải tiêu chuẩn đủ tầm với một đội bóng lớn, họ không thể tự hào mà trở nên tự mãn trong kế hoạch giữ chân các trụ cột trong mùa hè này được.”

“Trên quan điểm của tôi, thuyết phục được những Alexis Sanchez hay Mesut Ozil ở lại còn giá trị gấp nhiều lần so với việc Arsenal có thể chiêu mộ được những ngôi sao mới. Quan trọng là BLĐ đội bóng phải chấp nhận những thỉnh cầu của các cầu thủ nếu không muốn đánh mất họ. Tôi hỏi Alexis Sanchez muốn bao nhiêu, anh ta và người đại diện trả lời 300.000 bảng/tuần, vậy thì tôi cũng phải nhanh chóng gật đầu mà thôi. Dù sao thì cậu ấy cũng xứng đáng được chiều lòng như vậy.”

Nếu mọi chuyện rốt cuộc không thành, BLĐ Pháo Thủ buộc lòng phải bán Alexis Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nếu không muốn mất trắng anh về lâu về dài. Được biết, Bayern Munich là đối tác cho thấy sự chịu chơi nhất khi sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để mua đứt một năm hợp đồng còn lại của tiền đạo người Chile, đồng thời biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Allianz Arena với 350.000 bảng/tuần.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X