Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khuyên Quỷ đỏ mua sao Liverpool

Thứ Ba 04/04/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ M.U, Phil Neville muốn Quỷ đỏ mua tiền vệ Henderson của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Phil Neville từng có hơn 10 năm gắn bó với M.U (từ 1994 đến 2005), trong quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ anh đã cùng đội chủ sân Old Trafford mang về rất nhiều danh hiệu. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây khi được hỏi muốn M.U mua cầu thủ nào của Liverpool, Phil Neville khẳng định: “Liverpool có nhiều cầu thủ tốt, trong đó phải kể đến Coutinho, Mane hay Firmino, nhưng nếu được lựa chọn tôi sẽ đưa về tiền vệ Henderson”.
Huyen thoai MU khuyen Quy do mua tien ve Henderson hinh anh
Phil Neville muốn M.U mua tiền vệ Henderson
“Cậu ấy đang ở vào giai đoạn đẹp nhất của sự nghiệp. Henderson có khả năng công thủ đều tốt, không những vậy cậu ấy còn mang tố chất của một thủ lĩnh. Đó là lý do tại sao cậu ấy được lựa chọn đeo băng đội trưởng thay Steven Gerrard dù còn rất trẻ. Từ sau khi Scholes và Giggs ra đi, M.U đã không còn có một thủ lĩnh thực sự trên sân. Carrick hay Rooney đều không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, tầm ảnh hưởng của họ cũng không còn quá lớn với đội bóng”, cựu sao M.U tiếp tục.
Origi tự tin vào khả năng vào Top 4 của Liverpool
Tiền đạo Origi khẳng định Liverpool sẽ các đích trong Top 4 sau khi Premier League mùa này khép lại.
Tiền vệ Jordan Henderson đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Liverpool ở mùa giải này. Anh là nhân tố không thể thay thế nơi khu vực giữa sân của Klopp. Từ khi cập bến Anfield, cầu thủ sinh năm 1990 mới chỉ mang về duy nhất danh hiệu League Cup. Ngôi sao người Anh từng khẳng định sẽ cam kết tương lai với Liverpool, bởi vậy những tin đồn liên quan đến việc cầu thủ này rời Lữ đoàn đỏ là gần như không có.
Huyen thoai MU khuyen Quy do mua tien ve Henderson hinh anh 2
Henderson vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương
Henderson của Liverpool đang dính chấn thương và chưa thể trở lại. Đội bóng của anh sau chiến thắng 3-1 trước Everton đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Song để giành vé dự Champions League mùa tới họ vẫn cần nỗ lực rất nhiều, bởi khoảng cách với những đội xếp sau là không quá lớn. Tại vòng 31 Premier League, Liverpool sẽ được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth, mục tiêu của thầy trò Klopp chắc chắn là 3 điểm để củng cố Top 3 trên bảng xếp.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X