Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Wolves, Man City thiết lập kỷ lục khủng

Thứ Năm 12/05/2022 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 5-1 trước Wolves, Man City tiếp tục tạo ra khoảng cách 3 điểm với Liverpool. Họ đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này.
Trong trận đá bù vòng 33 Ngoại hạng Anh, Man City làm khách trên sân của Wolves. Đội chủ sân Etihad đã chơi chủ động, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 5-1. Tiền vệ Kevin de Bruyne tỏa sáng với một cú poker, bàn còn lại của Man xanh được ghi do công của Raheem Sterling.
 
Man City đánh bại Wolves 5-1

Man City đánh bại Wolves 5-1


Manchester City đã trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh thắng 5 trận liên tiếp với cách biệt ít nhất 3 bàn. Đáng chú ý, kể từ chiến thắng 5-2 trước Everton vào tháng 12 năm 2019, đội chủ sân Etihad mới lại ghi 5 bàn sau 5 cú dứt điểm trúng đích.

Mùa giải năm nay, Man City có 2 cầu thủ ghi 4 bàn trở lên trong một trận đấu ở Premier League, đó là Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne. Đây là lần thứ 3 trong lịch sử giải đấu một CLB có 2 cầu thủ ghi ít nhất 4 bàn trong một mùa giải, sau MU mùa 1999/2000 (Andy Cole, Ole Gunnar Solskjaer) và Spurs mùa 2009/2010 (Robbie Keane, Jermain Defoe). 

Với chiến thắng 5-1 trước Wolves, Man City củng cố vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Họ tạo ra khoảng cách 3 điểm với Liverpool, và còn có hiệu số tốt hơn (+72 so với +65). Cả 2 đội đều chỉ còn 2 trận đấu nữa ở phía trước, và Man xanh coi như đã chạm một tay vào chức vô địch.

Còn với Wolves, họ đã nâng chuỗi trận không thắng lên con số 5, trong đó có 4 thất bại. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới gần như không còn với “Bầy sói”.

Kevin de Bruyne lập poker trước Wolves, Man City xây chắc ngôi đầu ở Ngoại hạng AnhKevin de Bruyne lập poker trước Wolves, Man City xây chắc ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh
Cú poker của Kevin de Bruyne cùng pha lập công của Raheem Sterling giúp Man City đánh bại Wolves 5-1, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.
Erling Haaland đàm phán với Real Madrid trước Man CityErling Haaland đàm phán với Real Madrid trước Man City
Theo tiết lộ của nhà báo Pacojo của tờ Cadena Ser thì Erling Haaland đàm phán với Real Madrid đầu tiên, chỉ khi hai bên không đạt được thỏa thuận anh mới cập...
Erling Haaland và thành tích siêu khủng ở sân chơi Champions LeagueErling Haaland và thành tích siêu khủng ở sân chơi Champions League
Tiền đạo Erling Haaland duy trì phong độ ghi bàn cực cao ở sân chơi Champions League, anh chắc chắn giúp Man City tiến gần hơn chức vô địch C1 lần đầu tiên...
Arsenal vui nhất khi Man City chiêu mộ thành công Erling HaalandArsenal vui nhất khi Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland
Đó là nhận định của huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson. Ông cho rằng việc Erling Haaland tới Etihad mở đường cho Gabriel Jesus tới Arsenal.
Link xem trực tiếp Wolves vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Wolves vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Man City 2h15 hôm nay 12/5 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Wolves vs Manchester City kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X