Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất

VIDEO: Arne Slot ca ngợi chất lượng đội hình Liverpool sau trận thắng West Ham

Zalo
Liverpool đã giành chiến thắng hủy diệt 5-1 trước West Ham ở vòng 3 Carabao Cup và HLV Arne Slot đã lên tiếng ca ngợi các cầu thủ của The Kop.

Hủy diệt West Ham, Arne Slot ca ngợi chất lượng đội hình Liverpool

West Ham là đội có được bàn mở tỉ số khi Jarell Quansah phản lưới nhà từ một quả phạt góc. Nhưng đó là khởi đầu cho màn hủy diệt của Liverpool với 5 bàn thắng được ghi. Diogo Jota lập cú đúp giúp The Kop ngược dòng trước khi Mohamed Salah và Cody Gakpo (2 bàn) ấn định chiến thắng cuối trận.

Liverpool
Hủy diệt West Ham, Arne Slot ca ngợi chất lượng đội hình Liverpool

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Arne Slot đã lên tiếng ca ngợi chất lượng đội hình của Liverpool.

“Trong 2 tháng qua, các bạn chỉ hỏi tôi về các cầu thủ mới và tôi vẫn thường xuyên nói với các bạn về số lượng cầu thủ chất lượng mà chúng tôi có trong đội hình. Đó là điều mà chúng tôi đã thể hiện được trong những tuần qua và hôm nay, rằng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng.

Điều khiến tôi hài lòng nhất là kể cả khi có nhiều cầu thủ mới được sử dụng, họ cũng không vào sân và cố gắng tạo ra một màn trình diễn cá nhân tốt. Họ cố gắng làm việc cật lực vì đội bởi vì chúng tôi có mong muốn rất lớn về việc không bị thủng lưới. Cũng vì thế mà chúng tôi có một vài màn trình diễn cá nhân tốt”.

Arne Slot nói về Diogo Jota: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi ở mọi trận đấu mà cậu ấy ra sân. Nhưng một tiền đạo cũng muốn ghi bàn, nên tôi hài lòng khi cậu ấy ghi được 2 bàn hôm nay. Cậu ấy chơi trong vai trò số 10 nhưng cậu ấy đã ghi 2 bàn thắng rất tốt”.

HLV Arne Slot cũng dành lời khen cho Cody Gakpo: “Khoảng 10 hay 15 phút trước khi kết thúc trận đấu, cậu ấy phá một quả bóng trong vòng cấm của chúng tôi. Đó là điều mà cậu ấy mang lại bên cạnh việc ghi bàn. Cậu ấy đá quả bóng ở quanh vòng cấm với tốc độ phi thường, nên tôi không ngạc nhiên khi thấy cậu ấy ghi bàn như vậy”.

Bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Tottenham đại chiến Man CityBốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Tottenham đại chiến Man City
Tottenham và Man City sẽ đụng độ ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, đây chắc chắn là trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng đấu này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X