Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Watford, Pep Guardiola đi vào lịch sử EPL với thống kê khó tin

Thứ Tư 22/07/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã dễ dàng đè bẹp Watford 4-0 ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm lại những thống kê Watford vs Man City ấn tượng nhất.
143 - Pep Guardiola đã thực hiện 143 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở Premier League mùa giải năm nay, nhiều nhất bởi một HLV trong lịch sử giải đấu. 
 
Pep la HLV thuc hien nhieu su thay doi nhat trong mot mua giai o EPL

Pep là HLV thực hiện nhiều sự thay đổi nhất trong một mùa giải ở EPL


13 -
Thủ môn của Watford, Ben Foster đã thất bại trong 13 lần đối đầu gần nhất trước Manchester City ở Premier League, đây là thất bại dài nhất của một cầu thủ trước một CLB ở kỷ nguyên Premier League.

12 -
Man City đã ghi 12 bàn vào lưới Watford sau hai lượt trận ở mùa giải năm nay và không nhận một bàn thua nào (hiệu số +12), kể từ mùa giải 1947-48 (Arsenal 12-0 Grimsby) mới có một CLB có hiệu số lớn như vậy trước một đối thủ sau 2 lượt trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

14 -
Trong 16 lần đá chính gần nhất của Phil Foden trong tất cả các mặt trận cho Manchester City ở mùa giải 2019/20, anh đã trực tiếp tham gia vào 14 bàn thắng (6 pha lập công và 8 pha kiến tạo). 

19 -
Raheem Sterling hiện đã ghi được 19 bàn thắng ở Premier League mùa giải năm nay, thành tích tốt nhất của anh ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh trong một mùa giải.

9 -
Raheem Sterling đã ghi được 9 bàn thắng trong các trận đấu với Watford trên mọi mặt trận, chỉ Bournemouth (11) là anh có nhiều bàn thắng hơn.

9 -
Thống kê Watford vs Man City chỉ ra rằng Sterling đã tham gia vào 6 bàn thắng trong 2 trận gần nhất trước Watford (5 bàn, 1 kiến tạo). 

Man City lại ăn tươi nuốt sống con mồi ưa thích Watford
Dưới triều đại Pep Guardiola, Man City hoàn toàn áp đảo trước Watford trong những lần đối đầu trực tiếp và vòng 37 Premier League mùa nà cũng chẳng phải ngoại...
Gặp gỡ người đại diện, Man City nhận yêu cầu khó từ David Alaba
Nếu muốn chiêu mộ David Alaba, Man City phải đáp ứng nguyện vọng được đá ở vị trí tiền vệ của cầu thủ người Áo.
Sao Man City đưa bạn gái mới đi ăn cùng đồng đội, cố tình cà khịa Kun?
Ngôi sao của Man City, Riyad Mahrez mới đưa cô bạn gái mới Taylor Ward đi ăn trưa cùng với đồng đội Benjamin Mendy và bạn bè.
Nhận định Watford vs Man City (0h00 ngày 22/7): Thay tướng nhưng khó đổi vận
Nhận định Watford vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, thầy trò Pep Guardiola đang muốn lấy lại thể diện sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở trận bán kết FA...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X