Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Swansea 5-0, Jose Mourinho bắt đầu mơ vô địch Premier League

Chủ Nhật 18/01/2015 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phỏng vấn sau màn tra tấn chủ nhà, Người Đặc Biệt giờ đây đã mạnh miệng tuyên bố Chelsea sẽ “vơ vét” mọi danh hiệu để mùa giải này của họ có thể được ghi nhớ trong suốt 20 năm sắp tới.

Phải hành quân đến sân Liberty của Swansea City, đội bóng thuộc hàng khó chịu nhất Premier League, nhưng khó ai có thể ngờ tới một kịch bản dễ dàng và hoành tráng không tưởng dành cho Chelsea, kể cả sự thật rằng họ vẫn đang thi đấu rất ổn định và thăng hoa trong mùa giải này. The Blues “hủy diệt” chủ nhà đến 5 bàn không gỡ, với 2 cú đúp được chia đều cho Diego Costa và Oscar ngay trong hiệp một. “Kép phụ” Andre Schürrle khép lại chiến thắng ấn tượng với bàn thắng còn lại trong hiệp hai, thời điểm Chelsea chơi trùng xuống khi mọi chuyện đã sớm an bài. Bản thân tân binh Costa cũng đón niềm vui riêng khi chính thức vượt mặt Sergio Aguero của Man City trong danh sách “Vua dội bom” với 17 bàn thắng.

Huy diet Swansea 5-0, Jose Mourinho bat dau mo vo dich Premier League hinh anh
Chelsea đã vượt ải Swansea quá ấn tượng

Không khó để đoán được tâm trạng của Jose Mourinho khi trả lời phỏng vấn sau trận Swansea vs Chelsea. Ông tỏ ra đặc biệt vui vẻ và hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Thậm chí, Người Đặc Biệt đã tự tin hơn và bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh The Blues “vơ vét” mọi danh hiệu vào cuối mùa, điều mà ông đã cấm tiệt các học trò nhằm giữ được sự tập trung và phong độ tốt nhất trong từng trận đấu.

“Tất cả đều diễn ra hết sức tốt đẹp và tôi vô cùng hài lòng về màn trình diễn xuất sắc của Chelsea ngày hôm nay, từ tấn công cho đến phòng thủ. Các cầu thủ cũng không hề tỏ ra chủ quan trong hiệp hai dù đã dẫn trước đối thủ đến 4-0 trong 45 phút đầu tiên. Dù sao cũng phải xét đến yếu tố khách quan khi Swansea đã mất đến 3 trụ cột quan trọng ở tuyến giữa cho trận đấu này. Chelsea đơn giản là tận dụng quá tốt cơ hội này và gây áp lực lớn lên khu vực đó.”

“Chúng tôi có thể giành tất cả danh hiệu trong mùa giải này. Chúng tôi phải làm được điều đó để mùa giải này của Chelsea có thể sẽ được nhắc đến liên tục trong vòng 20 năm tiếp theo. Tôi tin rằng Chelsea đang phá vỡ mọi giới hạn để làm nên lịch sử.”

Đại thắng Swansea, Chelsea tiếp tục xây chắc ngôi đầu BXH Premier League với 52 điểm. Họ đã bỏ cách đối thủ bám đuổi Man City 5 điểm và sẽ ung dung theo dõi nhà ĐKVĐ quyết chiến với Arsenal ở Etihad vào ngày mai. Các CĐV The Blues có quyền hy vọng đội nhà sẽ tiếp tục bỏ xa Man Xanh khi biết rằng thầy trò Manuel Pellegrini đã không biết đến mùi chiến thắng trước Pháo Thủ trong 3 cuộc chạm trán gần đây nhất (2 hòa, 1 thua).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Swansea 0-5 Chelsea:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X