Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Roma, các ngôi sao của MU phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 30/04/2021 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã xuất sắc đánh bại Roma 6-2 ở lượt đi bán kết Europa League, những ngôi sao của đội chủ nhà đều tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng cách biệt.

Dàn sao MU hài lòng sau chiến thắng trước Roma


Có một chút bất ngờ khi MU để Roma dẫn trước 2-1 sau 45 phút trên sân Old Trafford, song hiệp 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 6-2. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford coi như đặt một chân vào chơi trận chung kết.
 
Bruno Fernandes nói về chiến thắng trước Roma

Bruno Fernandes nói về chiến thắng trước Roma


Thắng cách biệt đối thủ trên sân nhà, vậy nên cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của MU đều tỏ ra hài lòng. Tiền vệ Bruno Fernandes nói với Sky Sport: "Chúng tôi đã khởi đầu tốt trong hiệp một, sau đó chúng tôi để thủng lưới hai lần. Tuy nhiên, MU đã giữ được sự bình tĩnh cần thiết, chúng tôi đã trở lại trong hiệp thi đấu thứ 2”.

“Tôi rất vui khi MU ghi tới 6 bàn thắng vào lưới Roma. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tất nhiên, tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Thật hạnh phúc khi có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo trong một trận đấu ở bán kết cúp châu Âu”.

Một ngôi sao khác của MU là Paul Pogba nói với BT Sport : "Kết quả là tích cực nhưng chiếc vé vào chơi trận chung kết vẫn chưa được quyết định. Chúng tôi sẽ phải tập trung và chơi trận lượt về với quyết tâm cao nhất”.

“Trong hiệp một, chúng tôi đã mắc hai sai lầm và để thủng lưới hai bàn. Tuy nhiên, MU đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp hai. Chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội để mang về những bàn thắng. Chúng tôi cần tận hưởng một chút, sau đó tập trung vào những trận đấu tiếp theo. Vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước”.

Đội trưởng MU – Harry Maguire nói thêm với BT Sport: “Tôi hạnh phúc với chiến thắng mà MU có được. Đã có thời điểm đội bóng gặp những khó khăn, nhưng chúng tôi đã cho thấy bản lĩnh của mình. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, và chúng tôi cần đảm bảo không có bất ngờ xảy ra”.

Cựu tiền vệ MU, Paul Scholes, nói với BT Sport : "MU có một hiệp 2 tốt nhất ở mùa giải năm nay, những đường chuyền đột biến cùng những pha dứt điểm chính xác gần như tuyệt đối. Với những nỗ lực của mình, thầy trò Solskjaer xứng đáng được khen ngợi”.
Điều khó tin xảy ra ở trận MU vs RomaĐiều khó tin xảy ra ở trận MU vs Roma
Ở trận đấu MU vs Roma, đội khách đã phải thay đổi cầu thủ tới 3 lần chỉ sau 37 phút thi đấu bởi các chấn thương khác nhau.
Paul Pogba “chơi bóng chuyền” khiến MU phải nhận 11mPaul Pogba “chơi bóng chuyền” khiến MU phải nhận 11m
Tiền vệ Paul Pogba đã mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó giúp Roma được hưởng 11m và có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU vẫn liên lạc với SanchoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU vẫn liên lạc với Sancho
MU vẫn giữ liên lạc với Sancho, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4.
Nã 6 bàn vào lưới Roma, MU đặt một chân vào trận chung kết Europa LeagueNã 6 bàn vào lưới Roma, MU đặt một chân vào trận chung kết Europa League
Hiệp 2 bùng nổ giúp MU đánh bại Roma với tỷ số 6-2 ở lượt đi bán kết Europa League 2020/21 trên sân Old Trafford, với kết quả này Quỷ đỏ chiếm lợi thế rất lớn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X