Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Rochdale, HLV Pochettino nói gì?

Thứ Năm 01/03/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Tottenham 6-1 Rochdale ở trận đá lại vòng 5 FA Cup khiến HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất phấn khích.

Rạng sáng nay, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Rochdale trong trận đá lại vòng 5 FA Cup. Với lợi thế được đá tại Wembley cùng quyết tâm rất cao, Spurs đã không mấy khó khăn để chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ tới phút 23 Son Heung-Min đã mở tỉ số cho đội chủ nhà, nhưng chỉ 7 phút sau đó Humphrys đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Những phút cuối hiệp 1 thầy trò Pochettino đã đẩy cao đội hình và dồn ép đối thủ nhưng không thể ghi bàn thắng.
HLV Pochettino noi gi sau ket qua Tottenham 6-1 Rochdale hinh anh
Tottenham đánh bại Rochdale 6-1
Sang hiệp 2, Tottenham đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép khủng khiếp. Chỉ trong vòng 12 phút, từ phút 47 đến phút 59, tiền đạo Llorente ghi liền 3 bàn giúp Spurs vượt lên dẫn trước 4-1. Cú hat-trick của chân sút người Tây Ban Nha khiến “Gà trống” chơi với tâm lý rất thoải mái và có thêm 2 bàn nữa trong phần còn lại của trận đấu. Son và Walker-Peters là những người ghi bàn cho đại diện của thành London. Thắng 6-1, Tottenham hiên ngang tiến vào vòng tứ kết FA Cup.
Tottenham 6-1 Rochdale: Llorente tỏa sáng trong ngày VAR thăng hoa dưới cơn bão tuyết
Tại trận đá lại vòng 5 FA Cup, dự bị số 1 cho Harry Kane ở vị trí trung phong cắm tại Spurs, chân sút Fernando Llorente đã lập một hattrick, đóng góp vào chiến...
Kết quả Tottenham 6-1 Rochdale ở trận đá lại vòng 5 FA Cup khiến HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất phấn khích: “Chúng tôi tôn trọng đối thủ, chúng tôi chơi chắc chắn và cố gắng tận dụng những cơ hội có được. Tottenham dứt điểm 18 lần, 11 trúng đích và ghi 6 bàn, đó là sự cải thiện rất lớn so với trận lượt đi. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, đặc biệt là những ngôi sao trên hàng công. Son có được một cú đúp trong khi đó Llorente mang về cú hat-trick, những cầu thủ trẻ cũng có một trận đấu vô cùng ấn tượng”.
HLV Pochettino noi gi sau ket qua Tottenham 6-1 Rochdale hinh anh 2
Pochettino ấn tượng với màn trình diễn của hàng công
Nói về diễn biến trận đấu Tottenham 6-1 Rochdale, ông thầy người Argentina tiếp tục: “Phải thừa nhận rằng chúng tôi gặp khó khăn trong 45 phút đầu tiên, Rochdale đã chơi quyết tâm và khá chặt chẽ trong hiệp 1. Tuy nhiên, cũng như trận đấu với Crystal Palace cuối tuần trước, chúng tôi vẫn biết cách để giành chiến thắng. Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, chúng tôi không có thời gian để nghỉ ngơi, Tottenham cần nhanh chóng tập trung cho những trận đấu phía trước”.

Video Tổng hợp: Tottenham 6-1 Rochdale (FA Cup 2017/18)


Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X