Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt PSG, Emery hết lời ca ngợi Ozil

Chủ Nhật 29/07/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-1 mới đây, tân thuyền trưởng của Arsenal – HLV Emery ca ngợi Ozil đã thi đấu như một thủ lĩnh đích thực.


Emery hài lòng về Ozil
 

Góp 1 bàn thắng trong màn trình diễn ấn tượng trước PSG, Mesut Ozil đã xua tan mây mù sau những scandal phân biệt sắc tộc gần đây. Không những vậy, cầu thủ này còn được vinh dự đeo chiếc băng đội trưởng Arsenal, một dấu hiệu của sự tin tưởng từ phía HLV Unai Emery.
 
 Chia sẻ về phong độ cậu học trò, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đang cùng nhau làm việc và san sẻ trách nhiệm. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành đội trưởng của đội bóng, tất nhiên tôi không quên Laurent Koscielny rồi. Sau đó, chúng tôi có Petr Cech, Aaron Ramsey và 1-2 cầu thủ khác nữa. Họ là những người giàu kinh nghiệm, có tầm ảnh hưởng và có thể làm chỗ dựa cho các đồng đội.”

HLV Emery ca ngợi Ozil hết lời sau chiến thắng trước PSG hình ảnh

HLV Emery ca ngợi Ozil trong chiến thắng trước PSG


“Ngày hôm nay, Ozil đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi muốn cho cậu ấy và các cầu thủ sự thoải mái nhất trên sân, hôm nay Ozil đã chơi tuyệt vời trong vai trò số 10. Điều đó phụ thuộc vào cậu ấy để chơi tự do, di chuyển sang cánh phải, tìm khoảng trống và đem đến những cơ hội. Chúng tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ, để họ thể hiện toàn bộ khả năng của mình.”
 
“Tôi muốn cải thiện phong cách chơi bóng pressing của đội bóng. Trong hiệp 2, chúng tôi đã có dấu hiệu mệt mỏi, nhưng các cầu thủ trẻ đã lấy lại thế trận bằng việc gây sức ép, điều đó đem đến cho tôi những ý tưởng về việc sử dụng hàng tiền vệ trung tâm 3 người” – Emery kết luận.
 
Dù đang bị ĐT Đức đánh hội đồng thời gian vừa qua, nhưng Mesut Ozil vẫn là cái tên cực kỳ quan trọng ở Arsenal. Trước đó, anh đã được trao chiếc áo số 10 sau khi Wilshere ra đi, và với những gì HLV Emery ca ngợi Ozil có thể trở thành đội trưởng, niềm tin để cầu thủ này tỏa sáng mùa sau là rất lớn.

Video tổng hợp: Arsenal 5-1 PSG (ICC 2018)
Trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ mà mới chia tay hồi đầu hè, HLV Emery đã giúp CLB mới có chiến thắng tưng bừng. Thực ra, kết quả này không quá sốc bởi PSG...

Đồng đội tuyển Đức thất vọng với quyết định của Ozil
Dù không thực sự hài lòng với quyết định của đồng đội, nhưng trung vệ Mustafi ủng hộ Mesut Ozil khi anh chính thức từ giã ĐT quốc gia.
Ozil bị Đức ruồng bỏ? Đã có Thổ Nhĩ Kỳ lo
Sau những scandal gần đây, tiền vệ Mesut Ozil được đặt tên phố ở quê gốc Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi anh chính thức từ giã ĐT quốc gia Đức.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X