Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Preston, Chelsea vẫn bị chê tơi bời

Chủ Nhật 07/01/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Julien Laurens của tờ ESPN đã chỉ trích Chelsea sau trận thắng 4-0 của đội bóng này trước Preston.

Hủy diệt Preston, Chelsea vẫn bị chê tơi bời

Chuyên gia Julien Laurens đã chỉ trích Chelsea vì không thấy được sự cải thiện của đội bóng này. Những lời chỉ trích của Laurens đến dù Pochettino nắm quyền ở Chelsea mới được hơn 7 tháng.

Pochettino
Hủy diệt Preston, Chelsea vẫn bị chê tơi bời

“Không ai có thể nói với tôi rằng đội bóng này đang tiến bộ. Tôi không thấy sự tiến bộ qua mỗi tuần và mỗi trận đấu. Đã bao lâu rồi? Giờ là tháng Một năm 2024 và ông ấy đã ở đây từ tháng Bảy. Tôi muốn thấy điều gì đó.

Với hiệp một thì có lẽ tôi và các bình luận viên ở đây cũng có thể thi đấu. Không có sự di chuyển nào. Không ai làm gì cả. Họ chỉ chuyền cho Sterling cầu may hoặc chờ đợi một pha chạy chỗ của Palmer. Các hậu vệ biên không đóng góp vào bất kỳ điều gì. Các tiền vệ tấn công cũng không làm gì nhiều.

Họ không bao giờ tận dụng tốc độ và kỹ thuật của Mudryk. Tôi không hiểu họ đang hướng đến điều gì. Tôi không thấy lối chơi cụ thể, không thấy ai di chuyển vào khoảng trống. Đội bóng này đang thiếu sự di chuyển và bản sắc. Bóng đến chân Enzo Fernandez và chẳng có sự di chuyển nào từ hậu vệ biên và tiền vệ biên. Tiền đạo cũng không lùi lại một chút và Enzo chẳng thể làm gì cả. Cậu ấy cầm bóng rất tốt nhưng cậu ấy không phải là ảo thuật gia”.

Thành tích của Chelsea ở mùa giải năm nay tương đối thiếu ổn định. Đó là lý do khiến họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và khó có thể cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X