Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Nottingham Forest, HLV Emery khen ngợi 1 cầu thủ?

Thứ Tư 25/09/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về trận Arsenal vs Nottingham Forest, ông thầy người Tây Ban Nha đã khen ngợi các học trò, đặc biệt là trung vệ Rob Holding.

HLV Emery đánh giá cao sự trở lại của Holding


Sau chiến thắng 3-2 đầy ngoạn mục trước Aston Villa thầy trò Unai Emery tiếp tục được đá trên sân nhà, tiếp Nottingham Forest ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Sau trận đấu này, Pháo thủ sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của MU, bởi vậy ông thầy người TBN đã tiến hành xoay tua đội hình.
Unai Emery nói về trận Arsenal vs Nottingham Forest hình ảnh

Holding được Emery đặc biệt khen ngợi


Nhiều gương mặt trẻ và những cầu thủ dự bị được sử dụng trước Nottingham Forest, song với lợi thế sân nhà đội bóng thành London vẫn áp đảo hoàn toàn. Trong suốt 90 phút, đội chủ sân Emirates tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc 5-0, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo.

Ở trận thắng Nottingham Forest, Arsenal đón chào sự trở lại của Rob Holding và Hector Bellerin sau chấn thương dài hạn. Kieran Tierney cũng có màn ra mắt CLB, trong khi đó tân binh Gabriel Martinelli gây ấn tượng với một cú đúp.

Unai Emery nói về trận Arsenal vs Nottingham Forest, ông thầy người Tây Ban Nha đã khen ngợi các học trò, đặc biệt là trung vệ Rob Holding.

“Hôm nay các học trò của tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, Arsenal khởi đầu hứng khởi và kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi cũng tận dụng cơ hội để ghi 5 bàn, việc giữ sạch lưới cũng rất đáng khen ngợi. Với những gì thể hiện, các cầu thủ xứng đáng được khen ngợi”.
“Tôi phải dành cho Holding những lời khen đặc biệt. Cậu ấy trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương và có một trận đấu tuyệt vời, không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ cậu ấy còn ghi một bàn thắng. Sự trở lại của Holding khiến tôi có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ”.

Video Arsenal 5-0 Nottingham

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X