Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Norwich, HLV Mikel Arteta vừa mừng vừa giận dữ

Thứ Năm 02/07/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Norwich, ông hài lòng với chiến thắng 4-0 tại Emirates, song tỏ ra giận dữ khi được hỏi về tiền vệ Matteo Guendouzi.

HLV Arteta hài lòng với học trò, trừ Guendouzi


Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn Norwich trong trận đấu tại Emirates ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội bóng thành London đã chứng tỏ sự vượt trội bằng chiến thắng 4-0. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal trên mọi mặt trận.
 
HLV Arteta noi ve chien thang truoc Norwich

HLV Arteta nói về chiến thắng trước Norwich


Với 3 điểm có được trước Norwich, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Top 4 được rút ngắn xuống còn 8 điểm. HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Norwich, ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Arsenal đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ, chúng tôi nhập cuộc tốt và duy trì sự chủ động trong suốt 90 phút. Đội bóng đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 4 bàn thắng, chúng tôi cũng không để đối phương có nhiều cơ hội và có trận thứ 2 liên tiếp giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh".

"Đó là một trận đấu hoàn hảo của Arsenal, tất nhiên tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tôi phải dành cho Aubameyang, cậu ấy đã có được 2 bàn thắng, cậu ấy cho thấy khả năng và tầm quan trọng của mình với CLB. Chúng tôi vẫn còn cơ hội dự Champions League mùa tới, đội bóng cần phải tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất".

Khi được hỏi về việc Matteo Guendouzi lần thứ 3 liên tiếp vắng mặt trong đội hình xuất phát, ông thầy người Tây Ban Nha bất ngờ tỏ ra giận dữ, ông nói:

"Tôi đã nói về vấn đề này rồi. Matteo Guendouzi đang vi phạm kỷ luật của CLB và phải nhận án phạt, cậu ấy sẽ trở lại thi đấu nếu chấp nhận thay đổi. Cậu ấy không ra sân trước Norwich, đơn giản bởi cậu ấy chưa thay đổi theo hướng tích cực".

Vượt mặt Thierry Henry, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal
Tiền đạo Aubameyang lập cú đúp vào lưới Norwich, anh trở thành cầu thủ cán mốc 50 bàn ở Premier League sớm nhất trong lịch sử Arsenal.
Arsenal 4-0 Norwich: Hủy diệt đội cuối bảng tội nghiệp, Pháo thủ nối dài mạch thắng
Thầy trò HLV Arteta đang trong quãng thời gian tươi đẹp khi liên tục được hưởng niềm vui thắng trận. Đêm qau tại vòng 32 Premier League, Arsenal không mấy khó...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: Arsenal thèm khát hàng thải của MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/7.
Chính thức: Arsenal trói chân thành công thần đồng 18 tuổi
Arsenal đã chính thức trói chân thành công sao trẻ Bukayo Saka với một bản hợp đồng dài hạn, chấm dứt mọi tin đồn về khả năng ra đi vào mùa hè này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X