Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Newcastle, sao Chelsea lên tiếng thách thức PSG

Thứ Tư 17/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi hủy diệt Newcastle với tỉ số 5-1, trung vệ Gary Cahill đã lên tiếng thách thức PSG.


Tại vòng 26 Premier League, Chelsea đã có một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Newcastle với tỉ số 5-1. Chiến thắng có được giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH nhưng vẫn kém Top 4 tới 14 điểm và còn đá nhiều hơn một trận. Với tình hình hiện tại, khả năng giành vé dự Champions League qua con đường Ngoại hạng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn đang rất khó khăn. Nhưng việc đánh bại “Chích chòe” chính là cú hích giúp Chelsea tự tin hơn trước những trận đấu quan trọng phía trước.
Trung ve John Terry hinh anh
Chelsea hạ Newcastle 5-1
Sau chiến thắng trước Newcastle, hậu vệ Gary Cahill của Chelsea nói: “Chiến thắng vừa qua giúp toàn đội tự tin hơn rất nhiều. Trước mắt chúng tôi sẽ là trận đấu với PSG tại Champions League và sau đó là FA Cup gặp Man City. Đó là những trận đấu quyết định tới thành công của chúng tôi ở mùa giải này. Tôi khẳng định Chelsea muốn đi sâu tại Champions League và lên ngôi tại FA Cup. Chúng tôi sẽ bước vào hai trận đấu quan trọng bậc nhất của mùa giải với sự tự tin cao nhất. Khi có sự chuẩn bị tốt nhất chúng tôi tự tin đánh bại mọi đối thủ”.
Những điểm nhấn sau chiến thắng dễ dàng của Chelsea trước Newcastle
Với 3 bàn thua chỉ trong vòng vỏn vẹn có 17 phút đầu trận, Newcastle đã không thể gượng dậy và chung cuộc thảm bại 1-5 trước Chelsea. Dưới đây là một số điểm...
Tình hình lực lượng của Chelsea đang diễn ra rất phức tạp. Sau khi trung vệ Kurt Zouma dính chấn thương nặng thì sau trận Chelsea 4-2 Newcastle trung vệ John Terry cũng dính chấn thương. Cầu thủ người Anh phải rời sân ở phút 37 và hiện vẫn chưa biết mức độ nghiêm trọng như thế nào. Chấn thương của cầu thủ này lại mở ra cơ hội đá chính cho Cahill. Phát biểu trước việc The Blues mất quá nhiều cầu thủ quan trọng anh nói.
Hau ve Gary Cahill len tieng thach thuc PSG hinh anh 2
Cahill khẳng định Chelsea sẽ chơi tốt trước PSG và Man City
“Zouma và Terry là những cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Họ không thể ra sân là sự đáng tiếc rất lớn. Nhưng tôi phải khẳng định vắng mặt họ tôi sẽ được ra sân nhiều hơn. Tôi sẽ cố gắng để bù đắp sự thiếu vắng của những đồng đội. Thật tuyệt vời khi được ra sân thường xuyên. Đã có lúc tôi nghĩ mình đã hết cơ hội ở mùa giải này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi cơ hội đến tôi sẽ cố gắng chứng minh khả năng của mình để lấy lại vị trí chính thức”.

Tổng hợp: Chelsea 5-1 Newcastle (Vòng 26 Ngoại hạng Anh 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X