Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt M.U, Pep không hài lòng với ngôi sao 300 nghìn bảng/tuần

Thứ Hai 12/11/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng derby Manchester, HLV Pep Guardiola chia sẻ về Raheem Sterling, đồng thời khuyên cậu học trò nên tránh lỗi câu giờ.


Pep không hoan nghênh thói tiểu xảo của Sterling
 

Cái tên vừa kiếm được bản hợp đồng mới cùng Man City – Raheem Sterling tiếp tục cho thấy một phong độ ấn tượng tại vòng 12 Premier League. Anh chính là cầu thủ mở màn cho bàn mở tỷ số của David Silva. Và cho dù không đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào, Sterling vẫn có một trận đấu hết sức thành công.
 
Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã để lại ấn tượng xấu với thói câu giờ trong những phút cuối cùng. Hành động này đã khiến Man United, đặc biệt là tiền vệ Juan Mata cảm thấy rất khó chịu và đã có những lời qua tiếng lại. Chia sẻ sau trận đấu, Pep Guardiola cũng thừa nhận cậu học trò cần phải chấm dứt điều này.

HLV Pep Guardiola chia sẻ về Raheem Sterling sau tình huống câu giờ

HLV Pep Guardiola chia sẻ về Raheem Sterling sau tình huống câu giờ


HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi thích cách Sterling chơi bóng. Nhưng phương án tốt nhất trong tình huống đó là cậu ấy nên phối hợp với Sane và Foden. Họ cần kiểm soát bóng trong 2-3 phút còn lại, thay vì câu giờ như vậy. Đó là điều chúng ta cần phải tránh, nhưng cậu ấy vẫn còn rất trẻ và còn nhiều thời gian để cải thiện.”
 
“Trong hiệp 1 trận đấu này, chúng tôi không có ý định tấn công vì những áp lực từ phía Man United. Sau bàn mở tỷ số, các cầu thủ đã chơi không tốt và để M.U ép ngược. Trong hiệp 2, phong độ của chúng tôi tốt hơn nhiều và tất nhiên, bàn thắng của Sergio Aguero đã cải thiện điều đó. Và khi đưa Gundogan vào sân, Sterling lên đá tiền đạo, chúng tôi đã làm tốt với sức ép từ phía đối thủ.”
 
Ngoài trừ để lại hình ảnh không đẹp về thói câu giờ, những gì HLV Pep Guardiola chia sẻ về Raheem Sterling cho thấy sự xuất sắc của cầu thủ trẻ. Anh liên tục di chuyển và bỏ lại đằng sau nỗ lực bám đuổi của đối phương, tạo nên một thế trận tấn công cho đội nhà.

Thong so tran dau Man City vs Man Utd

Thông số trận đấu Man City vs Man Utd

 


Thua derby Manchester chẳng ảnh hưởng gì đến M.U
Dù thua toàn diện trong trận cầu tâm điểm vòng 12, nhưng mới đây HLV Jose Mourinho xem nhẹ thất bại trước Man City và khẳng định M.U vẫn đang tiến bộ.
Nhuộm xanh derby, Guardiola thừa nhận vẫn hơi... sợ Man Utd
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-1 thuyết phục của Man City để đòi lại vị trí dẫn đầu Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X