Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt MU, Mohamed Salah phản ứng thế nào?

Thứ Hai 25/10/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah lập hat-trick giúp Liverpool đánh bại MU với tỷ số 5-0 ngay tại Old Trafford, ngôi sao người Ai Cập cũng lên tiếng chia sẻ về màn trình diễn của mình.

Mohamed Salah nói về trận đấu với MU


Liverpool đã chơi thăng hoa trên sân Old Trafford khi đánh bại MU với tỷ số 5-0, tiền đạo Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1992 tỏa sáng với một cú hat-trick. Anh hiện đang có chuỗi 10 trận liên tiếp ghi bàn trên mọi mặt trận cho đội bóng thành phố Cảng.
 
Salah tỏa sáng trước MU

Salah tỏa sáng trước MU với 3 bàn thắng


Cầu thủ 29 tuổi đã ghi tới 15 bàn và cung cấp 5 kiến tạo sau 12 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, anh đã có tổng cộng 106 bàn ở Ngoại hạng Anh, vượt qua Drogba để trở thành chân sút châu Phi xuất sắc nhất giải đấu.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ trước MU giúp Liverpool giành 3 điểm, Mohamed Salah tỏ ra hạnh phúc. Ngôi sao người Ai Cập cho biết: “Thật tuyệt khi giành chiến thắng 5-0 tại Old Trafford. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, tạo ra nhiều cơ hội và mang về những bàn thắng”.

“Liverpool đã chơi với 100% khả năng của mình. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn. Tôi hạnh phúc với 3 bàn thắng, nhưng điều quan trọng là đội bóng giành 3 điểm trọn vẹn. Tôi luôn chơi hết khả năng của mình ở mọi hoàn cảnh. Thật tuyệt vời khi tôi ghi bàn và đội bóng có thêm một chiến thắng”.

Cựu cầu thủ Liverpool - Graeme Souness cũng ca ngợi Salah: "Không thể ngăn cản cậu ấy ghi bàn. Salah là tiền đạo hay nhất thế giới vào lúc này. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục phong độ như vậy, Salah sẽ giúp Liverpool giành những danh hiệu”.
Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”Jurgen Klopp: “Ronaldo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”
HLV Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-5 của MU trước The Kop.
Liên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dộiLiên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dội
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 0-5 của Quỷ đỏ trước Liverpool.
MU 0-5 Liverpool: Vinh danh nhà tiên tri Paul ScholesMU 0-5 Liverpool: Vinh danh nhà tiên tri Paul Scholes
Những gì huyền thoại MU - Paul Scholes phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta đã trở thành sự thật. Quỷ đỏ đã thua tan nát 0-5 trong trận đấu với...
Thảm bại trước Liverpool - Hồi kết của Solskjaer tại Man Utd đã điểm?Thảm bại trước Liverpool - Hồi kết của Solskjaer tại Man Utd đã điểm?
Tròn 10 năm về trước, Man Utd đã để thua Man City với tỷ số đậm 1-6, và trận đấu đêm qua trước Liverpool, họ cũng phải nhận về một thất bại, thậm chí ê chề hơn...
Luke Shaw lên tiếng sau trận thua LiverpoolLuke Shaw lên tiếng sau trận thua Liverpool
Hậu vệ Luke Shaw tuyên bố với những gì đã thể hiện trước Liverpool, MU xứng đáng phải nhận thất bại. Ngôi sao người Anh cũng muốn các đồng đội nhanh chóng đứng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X