Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Man Utd, Tottenham bất ngờ sáng cửa vô địch

Thứ Tư 29/08/2018 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng Tottenham đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Man City và Liverpool trong mùa giải này.

Công phá Old Trafford đến ba bàn không gỡ, Tottenham làm nên chiến thắng sân khách đậm đà nhất trước Man Utd sau 46 năm. Thời điểm hiện tại, thầy trò Mauricio Pochettino vững vàng trong top đầu Premier League với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu.

Tottenham vô địch Premier League sau khi đại thắng MU hình ảnh

Huyền thoại Liverpool đánh giá cao Tottenham vô địch Premier League

Trên thực tế, Spurs không được đánh giá cao cho ngôi vô địch mùa giải này sau cả một kỳ chuyển nhượng hè 2018 hoàn toàn án binh bất động. Tuy nhiên với phong độ ổn định được duy trì suốt những năm thành công đã qua, đặc biệt với trận đại thắng mới đây trước Quỷ Đỏ, đội bóng Bắc London được huyền thoại Jamie Carragher tin tưởng có thể làm nên chuyện trong năm nay.

Phát biểu của cựu danh thủ Liverpool: “Đó quả thực là một màn trình diễn hết sức ấn tượng làm nên chiến thắng hoành tráng. Chúng ta dường như đang nói nhiều về Man City và Liverpool mà quên đi mất Tottenham, đội bóng vốn đã xếp trên Liverpool đến 7/8 mùa giải gần đây nhất.”

“Họ luôn là một đội bóng hàng đầu và mang sự khác biệt ở những trận đấu lớn, đặc biệt trên sân khách. Năm ngoái thì thắng Chelsea và hòa Liverpool, còn năm nay chính ở Old Trafford vừa rồi. Chúng ta lo ngại cho họ bởi một mùa hè không mua sắm, nhưng đừng quên đội hình hiện tại của họ sở hữu nhiều cầu thủ ở bán kết World Cup nhất.”

“Khởi đầu hiện tại đã nói lên tất cả, với ba trận toàn thắng mà dù đến hai lần phải làm khách, nhất là màn trình diễn trước Man Utd  vừa rồi. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta luôn đánh giá cao Pochettino và những gì Spurs đã và đang làm được suốt những năm qua.”

MU 0-3 Tottenham: Ngày Kane dạy bài học chắt chiu cho Lukaku
Danh sách 6 cầu thủ dứt điểm nhiều nhất trận MU 0-3 Tottenham chỉ có mình Dele Alli thuộc đội khách. Nhưng chỉ với tổng cộng 9 pha kết thúc, Spurs của Kane đã...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X