Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Man City, Leicester lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Premier League

Thứ Hai 28/09/2020 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Man City với tỉ số 5-2, Leicester đã trở thành đội bóng đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh ghi được 3 bàn từ chấm 11m trong một trận đấu.

 Ở vòng 3 Premier League, Leicester City đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi đã vùi dập Man City ngay trên sân Etihad với tỉ số 5-2. Jamie Vardy chính là ngôi sao sáng nhất khi anh lập một cú hat-trick. Hai bàn còn lại của Leicester được ghi do công của James Maddison và Youri Tielemans. Riyad Mahrez và Nathan Ake là những người đã ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng này, Leicester City đã lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở giải Ngoại Hạng Anh. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers trở thành đội bóng đầu tiên có 3 bàn thắng trên chấm penalty trong một trận đấu. Không những thế, đây cũng là lần đầu tiên Leicester City khởi đầu mùa giải bằng 3 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù.
 
Hủy diệt Man City, Leicester tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu hình ảnh
Leicester City đã hủy diệt Man City với tỉ số 5-2 ngay trên sân Etihad

Không chỉ tạo nên cột mốc đáng nhớ trong lịch sử CLB, chiến thắng 5-2 của Leicester City còn đánh dấu một ngày “kinh hoàng” của HLV Pep Guardiola. Đây là lần đầu tiên một đội bóng được dẫn dắt bởi Pep để thủng lưới 5 lần trong một trận đấu. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Man City để thua 5 bàn trong một trận đấu kể từ khi chuyển đến sân Etihad vào năm 2009.

Sau màn “hủy diệt” Man City, Leicester vững vàng trên ngôi đầu BXH với 9 điểm tuyệt đối, ghi được 12 bàn thắng và chỉ phải nhận 4 bàn thua. Trong khi đó, Man City phải chấp nhận xếp ở vị trí thứ 13 với chỉ 3 điểm sau 2 trận đã đấu.

Thế Trung

Jamie Vardy chính là hung thần của các ông lớn Premier League
Với cú hat-trick vào lưới Man City, Jamie Vardy đã có ghi tới 37 bàn thắng trong những cuộc đối đầu với các đội thuộc nhóm Big Six.
Vardy lập hattrick, Pep Guardiola nhận trận thua kỷ lục tại Etihad
Vẫn biết Man City đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng nhưng chẳng mấy ai dám nghĩ rằng ngay trên sân nhà, họ lại có thể thua đậm đến thế trước Leicester....
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 1-1 Newcastle
Tottenham đã gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs Newcastle ấn tượng nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X