Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Huddersfield, Man United tiếp tục đón tin cực vui

Thứ Năm 27/12/2018 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã báo tin mừng khi khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez bình phục chấn thương.


Sanchez chuẩn bị tái xuất
 

Không có phong độ cao trong mùa giải này và gắn với hình ảnh thảm hại cùng ông thầy Jose Mourinho, tiền đạo Alexis Sanchez còn bị liên tiếp những chấn thương hành hạ. Đó là lý do cầu thủ người Chile vẫn chưa có những đóng góp xứng đáng cho Quỷ đỏ, dù vẫn đang nhận mức lương ngất ngưởng tại đội chủ sân Old Trafford.
 
Dính chấn thương và được chẩn đoán sẽ rời xa sân cỏ ít lâu, Sanchez càng khiến tương lai của chính mình lung lay dữ dội. Nhưng sau khi Mourinho đi và Solskjaer đến thay thế, niềm hy vọng đã được nhen nhóm với các CĐV Quỷ đỏ. M.U đã trở lại, Pogba cùng toàn đội đang lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình với những màn trình diễn đầy hứng khởi.

Solskjaer đã báo tin Alexis Sanchez bình phục chấn thương hình ảnh

Solskjaer báo tin Alexis Sanchez bình phục chấn thương


Vui mừng chia sẻ sau chiến thắng, HLV Solskjaer đã chia sẻ về tình hình chấn thương của toàn đội. Theo đó, Romelu Lukaku và đặc biệt – Alexis Sancez bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong trận đấu cuối tuần gặp Bournemouth.
 
Một cái tên khác, Anthony Martial bị ngộ độc thực phẩm, nhưng không quá nghiêm trọng và cũng có khả năng tái xuất ở vòng kế tiếp. Với phong cách tấn công của Solskjaer, các cầu thủ M.U đều mong muốn vào sân để ghi bàn. Bởi vậy, đây chính là thời điểm hoàn hảo để các tiền đạo tái xuất.
 
Alexis Sanchez bình phục chấn thương và đang hướng tới việc trở lại sân cỏ. Mới đây, anh cũng khẳng định sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, gạt bỏ những tin đồn ra đi ngay mùa đông này.
 
Thong so tran dau Man Utd vs Huddersfield

Thông số trận đấu Man Utd vs Huddersfield

 


Quỷ đỏ thắng liên tiếp, fan lên tiếng cảm ơn… Shaqiri
Trong trận đấu thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng, Man United đã hạ gục Huddersfield với tỷ số 3-1, và các fan M.U phản ứng sau chiến thắng như thế nào?
Lập cú đúp trước Huddersfield, Pogba gửi thông điệp ẩn ý tới Mourinho
Trong trận đấu thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ tiếp tục giành chiến thắng và màn ăn mừng của Pogba đã gây bão lớn.
MU lại thắng nhưng Solskjaer vẫn nhìn ra điểm yếu lớn nhất
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thêm một màn trình diễn thuyết phục nữa của Quỷ Đỏ thời hậu Jose Mourinho.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X