Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Everton, “Giáo sư” Wenger hết lời ca ngợi bom tấn

Chủ Nhật 04/02/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận cầu đáng chú ý ở vòng 26, đoàn quân HLV Arsene Wenger đã đè bẹp Everton với tỷ số 5-1, trong đó những tân binh góp công rất lớn.


Cụ thể, dù tiền vệ Aaron Ramsey tỏa sáng với một cú hattrick, nhưng anh vẫn không được chú ý nhiều bằng bộ đôi Mkhitaryan – Aubameyang, 2 bom tấn mà Arsenal chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. Tiền đạo người Gabon có bàn thắng trong trận ra mắt, trong khi Micki gây ấn tượng lớn bằng cú hattrick kiến tạo cho đồng đội. Một khởi đầu mạnh mẽ với thầy trò HLV Arsene Wenger.
 
Và trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, “Giáo sư” đã bày tỏ sự vui mừng: “Tôi rất hài lòng về 2 người họ (Micki – Auba), có vẻ như họ đã thi đấu với chúng tôi một thời gian rất dài vậy. Nhìn chung, cả 2 đã thực sự hòa hợp với lối chơi của toàn đội, bởi họ sở hữu những phẩm chất tương tự phong cách của Arsenal. Cả 2 đều có kỹ thuật tốt, nhanh và rất hiệu quả.”

Huy diet Everton, Giao su Wenger het loi ca ngoi bom tan hinh anh
Mkhitaryan và Aubameyang đã thi đấu ấn tượng trong trận này

Nói về màn trình diễn của bom tấn Aubameyang, HLV Wenger chia sẻ: “Tôi cảm thấy cách di chuyển của cậu ấy thực sự xuất sắc, chất lượng trong những tình huống dứt điểm của Aubameyang cũng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, đây chưa phải thể trạng hoàn hảo của cậu ấy, khi Aubameyang vẫn còn nhiều điều phải cải thiện. Tôi thực sự ấn tượng với lối di chuyển đầy hiệu quả, cậu ấy luôn tìm ra những khoảng trống khó ngăn chặn đối với các hậu vệ. Khi Arsenal thấu hiểu lối chơi của Aubameyang, chắc chắn cậu ấy sẽ còn nguy hiểm hơn gấp bội.”
 
Cuối cùng, chiến lược gia người Pháp cũng nhận xét về cú hattrick của Aaron Ramsey. Ông cho biết: “Tôi luôn nhìn thấy ở Ramsey rằng cậu ấy có thể ghi 10-15 bàn mỗi mùa giải. Vì sao cậu ấy không thể làm được điều đó cho đến lúc này ư? Bởi vì cậu ấy quá vội vã trong những tình huống cuối cùng. Ramsey cần phải bình tĩnh hơn. Điều khác biệt duy nhất trong trận này là cậu ấy đã không vội vàng, đó là bí quyết để trở nên hiệu quả.”
 
Thông số cụ thể Arsenal 5-1 Everton

Những điểm nhấn trong chiến thắng đậm của Arsenal trước Everton
Tại vòng 26 Premier League, đoàn quân Arsene Wenger đã có chiến thắng hủy diệt trên sân nhà. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận Arsenal 5-1 Everton.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X