Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Crystal Palace, HLV Klopp tuyên bố từ chối làm một điều?

Thứ Năm 25/06/2020 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Crystal Palace, ông thầy người Đức hài lòng với màn trình diễn của các học trò, song đã từ chối một đặc ân từ CLB.

HLV Klopp không muốn dựng tượng bên ngoài sân Anfield


Liverpool quyết tâm giành 3 điểm trước Crystal Palace trong trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội chủ nhà chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong 90 phút, các chân sút của đội chủ nhà dứt điểm 21 lần, 7 trúng đích trong khi đó đội khách chỉ dứt điểm có 3 lần.
 
Fabinho phan khich sau khi lap sieu pham

Liverpool đánh bại Crystal Palace 4-0


Với sự áp đảo về mọi mặt, Liverpool giành chiến thắng 4-0. Với kết quả này họ sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu nếu Man City không thể đánh bại Chelsea ở sân Stamford Bridge. HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Crystal Palace, ông thầy người Đức nói:

"Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, Liverpool đã tận dụng tốt những cơ hội và ghi 4 bàn thắng, tôi cũng rất vui khi đội bóng tiếp tục giữ sạch lưới. Tất nhiên, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, Fabinho hay Alexander-Arnold đã có những bàn thắng rất đẹp".

"Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu trong những vòng đấu còn lại, Liverpool muốn tự quyết thay vì phụ thuộc vào bất kỳ đội bóng nào. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải".

Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard cho rằng Klopp nên được dựng tượng bên ngoài sân Anfield. Sadio Mane và Jordan Henderson cũng đồng ý với quan điểm này, song ông thầy người Đức từ chối, ông nói:
 
HLV Klopp khong muon dung tuong ben ngoai san Anfield

HLV Klopp không muốn dựng tượng bên ngoài sân Anfield


"Cám ơn thiện chí của tất cả mọi người, nhưng tôi không nghĩ đến điều đó. Những người được dựng tượng bên ngoài sân Anfield đều đóng góp rất nhiều cho lịch sử CLB, tôi chưa thể so sánh với họ. Tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm cùng Liverpool".

Những thống kê khó tin sau trận Liverpool 4-0 Crystal Palace
Liverpool dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace trên sân nhà Anfield, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Crystal Palace vòng 31 Ngoại...
Lập siêu phẩm đá phạt, Alexander-Arnold đi vào lịch sử Liverpool
Hậu vệ Alexander-Arnold đá phạt trực tiếp mở tỷ số cho Liverpool trước Crystal Palace, bàn thắng tuyệt đẹp đưa cầu thủ sinh năm 1998 đi vào lịch sử Lữ đoàn đỏ.
Liverpool 4-0 Palace: Salah trở lại, tân vương thắng hủy diệt
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Crystal Palace (2h15 ngày 25/6, Premier League 2019/20): Liverpool sẽ đăng quang tại Premier League nếu thắng Crystal Palace và...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X