Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Colchester, Solskjaer tự tin đối mặt với Man City

Thứ Năm 19/12/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ hạng dưới, thầy trò HLV Solskjaer đã thẳng tiến vào bán kết cúp Liên đoàn và chạm trán Man City.


Solsa quyết tâm vượt ải Man xanh

Khi cúp Liên đoàn đi đến hồi kết, chỉ còn lại những đội bóng ở giải Ngoại hạng tiếp tục tranh tài. 4 CLB ghi danh vào vòng bán kết bao gồm Man City, Man United, Leicester và Everton, trong đó người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận derby thành Manchester trong 2 lượt trận đi và về (6/1 và 27/1/2020).
Với Quỷ đỏ, họ không có lý do gì để e ngại, khi đã đánh bại Man xanh ngay tại Etihad ở lần chạm trán gần nhất. HLV Solskjaer với chiến thuật phòng ngự phản công, rất nguy hiểm trong những trận cầu lớn. Nếu có điều gì khiến Man United run sợ, thì đó chỉ là những… đội bóng nhỏ.

Huỷ diệt Colchester, HLV Solskjaer sẵn sàng đối mặt với Man City hình ảnh

HLV Solskjaer sẵn sàng đối mặt với Man City tại cúp Liên đoàn


Chia sẻ về kết quả bốc thăm với màn đối đầu nhà ĐKVĐ cúp Liên đoàn, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Trước tiên, chúng tôi đã có mặt tại vòng bán kết và vô cùng hài lòng với kết quả. Nhưng toàn đội cần làm việc tốt hơn để cải thiện một vài thứ. Trong 10 phút đầu tiên, các cầu thủ đã chơi thực sự tốt.

Nhưng Man United cần sắc bén hơn nếu muốn tiếp tục giành chiến thắng ở bán kết. Chúng tôi đã đánh bại Man City 2 lần liên tiếp, hay 3 lần gì đó với cùng một chiến thuật. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa nếu muốn giành được kết quả thuận lợi, bởi Pep luôn cải thiện đội hình của ông ấy.

Họ đã có những ngày tuyệt vời ở Manchester. Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn với họ, và như tôi đã nói từ trước trận – Man City là CLB xuất sắc nhất tại Anh. Họ có thể đập vỡ phong cách chơi bóng của bạn, vì vậy chúng tôi cần nghĩ đến trận đấu ngay từ lúc này.”

Video tổng hợp: MU 3-0 Colchester (Cúp Liên đoàn Anh 2019/20)
Hiệp 2 bùng nổ giúp MU đánh bại Colchester 3-0 qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ cũng nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu...
Mất oan penalty và bàn thắng, Zidane phàn nàn sau trận hoà Barca
Chia sẻ sau 1 điểm giành được trước Barca tại Camp Nou, HLV Zidane tỏ ra không vui vẻ lắm.
MU 3-0 Colchester: Giải mã hiện tượng, Quỷ đỏ vào bán kết cúp Liên đoàn Anh
Hiệp 2 bùng nổ giúp MU đánh bại Colchester 3-0 qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ cũng nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X