Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Aston Villa, David Moyes cao giọng thách thức Bayern Munich

Chủ Nhật 30/03/2014 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị thuyền trưởng đang phải hứng chịu làn sóng đả kích của Man Utd khẳng định ông và các học trò đã sẵn sàng cho cuộc chiến với Bayern Munich ở tứ kết Champions League sau chiến thắng cách biệt 4-1 trước Aston Vila. "Quỷ đỏ" đã giành 3 điểm đầu tiên ở Premier League trên sân nhà kể từ tháng 1/2014 với cú đúp của Rooney cùng các pha lập công của Mata và Chicharito.

david moyes
 

Chiến thắng của United đến như một liều doping tinh thần cho ông Moyes. Trước trận đấu, một chiếc phi cơ bay ngang bầu trời Old Trafford còn mang biểu ngữ đả kích ông, rằng ông là lựa chọn sai lầm của Sir Alex Ferguson, rằng ông hãy ra đi. Nhưng bây giờ thì áp lực lại tạm thời được giải tỏa và ông Moyes tuyên bố đầy lạc quan: “Tôi đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Bayern Munich. Giờ chúng tôi muốn có mặt ở bán kết rồi chung kết. United sẽ có một trận đấu khó khăn với đội bóng có lẽ là mạnh nhất Châu Âu lúc này. Nhưng chúng tôi sẵn sàng đối mặt với thách thức. Và trận lượt đi ở Old Trafford không dễ dàng cho bất kỳ đối thủ nào”.

Trở lại với trận đấu gặp Aston Villa, ông Moyes khẳng định các fan United rất tuyệt vời vì "luôn ủng hộ đội bóng trong những lúc khó khăn". HLV người Scotland cũng cho biết thêm ông cảm thấy phấn khích với bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 của Chicharito. Moyes bảo bàn thắng ấy tạo cảm hứng cho ông.

“Bàn thắng thứ 4 là những gì tôi muốn các cầu thủ của mình thực hiện. Januzaj đi bóng tốt và căng ngang rất chính xác. Bạn muốn thứ bóng đá bạn nhìn thấy làm bạn vui vẻ và bàn thắng thứ 4 đã làm tôi rất vui”. Tất nhiên, nhà cầm quân đang chịu búa rìu dư luận cũng không quên ca ngợi người hùng Wayne Rooney.

“Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu thế giới. Wayne đã chơi xuất sắc từ đầu mùa bóng. Tôi bảo cậu ấy sau trận đấu rằng nếu cậu cứ ghi hai bàn mỗi trận thì United sẽ có cơ hội đạt thành tích tốt hơn hiện nay nhiều. Phong độ của Rooney và phong cách thi đấu của cậu ấy là rất tuyệt vời”.

Và tiếp nữa là lời khen cho Juan Mata: “Ai cũng biết Juan có thể làm được điều gì. Cậu ấy chỉ còn thiếu bàn thắng nữa thôi và bây giờ thì cậu ấy đã có nó. Đó là lí do vì sao chúng tôi ký hợp đồng với Mata. Cậu ấy biết ghi bàn. Mata tham gia nhiều vào lối chơi tấn công của United và cậu ấy đã chơi thực sự tốt trong những tuần qua”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X