Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Arsenal 5-1, Van Dijk vẫn không hài lòng

Chủ Nhật 30/12/2018 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về trận Liverpool vs Arsenal, trung vệ người Hà Lan khẳng định Lữ đoàn đỏ vẫn còn phải cải thiện rất nhiều thứ.

Liverpool hủy diệt Arsenal 5-1


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. The Kop đang có phong độ cực cao, bởi vậy họ hướng đến 3 điểm trước Pháo thủ. Tuy nhiên, tham vọng giành chiến thắng của đội chủ nhà bị dội một gáo nước lạnh khi Ainsley Maitland-Niles mở tỷ số cho đội khách ngay phút 11.
 
Virgil van Dijk nói về trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

Liverpool hủy diệt Arsenal 5-1


Bàn thua sớm dường như đã động đến lòng tự ái của Liverpool, đội chủ nhà dồn lên mạnh mẽ và tạo ra sức ép khủng khiếp. Chỉ trong vòng 30 phút cuối trận, lần lượt Firmino, Mane và Salah ghi liên tiếp 4 bàn giúp The Kop dẫn trước 4-1 sau hiệp 1.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool chơi nhàn nhã nhưng vẫn có thêm 1 bàn nhờ công của Firmino, bàn thắng này giúp ngôi sao người Brazil hoàn tất cú hat-trick. Kết quả Liverpool 5-1 Arsenal giúp Lữ đoàn đỏ nới rộng cách biệt với Tottenham lên 9 điểm và 10 điểm với ĐKVĐ Man City.

Thầy trò Klopp là CLB duy nhất bất bại sau 20 vòng đấu, trong đó có 17 chiến thắng. Phong độ hủy diệt hiện tại giúp Liverpool đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19.
 


Van Dijk vẫn chưa cảm thấy hài lòng

 


Virgil van Dijk nói về trận Liverpool vs Arsenal, trung vệ người Hà Lan khẳng định Lữ đoàn đỏ vẫn còn phải cải thiện rất nhiều thứ.
 
Van Dijk cho rang Liverpool van phai cai thien rat nhieu thu

Van Dijk cho rằng Liverpool vẫn phải cải thiện rất nhiều thứ


“Chúng tôi đã phải nhận bàn thua trước, đó là tình huống hàng thủ Liverpool đánh mất sự tập trung. Chúng tôi không được lặp lại sai lầm như vậy trong những trận đấu tới. Liverpool đã phản ứng tốt sau bàn thua, tôi nghĩ rằng với những nỗ lực, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.
Dư âm Liverpool 5-1 Arsenal: Cái chết được dự báo từ trước
Kết quả Liverpool 5-1 Arsenal không khiến nhiều người bất ngờ, bởi với một hàng thủ chắp vá viễn cảnh thầy trò Unai Emery nhận thảm bại tại Anfield đã được dự...
“Liverpool vẫn cần phải cải thiện rất nhiều thứ. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung cao như trong thời gian vừa qua, để tiếp tục thu về những kết quả có lợi. Vẫn còn quá sớm để nói về những danh hiệu, hiện tại chúng tôi chỉ tập trung vào từng trận đấu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X