Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ chia sẻ về Grealish “phi thường” ở tuổi 16

Thứ Năm 19/08/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Hutton mới chia sẻ về những ấn tượng đầu tiên của Jack Grealish khi mới lên đội 1 của Aston Villa.

Hè này, Jack Grealish đã đi vào lịch sử bóng đá Anh khi chuyển từ Aston Villa tới Man City với mức giá 100 triệu bảng. Trong lịch sử chuyển nhượng xứ sương mù, chưa từng có thương vụ nào đắt giá hơn thế.

Grealish có đáng giá 100 triệu bảng
Grealish tới Man City với giá 100 triệu bảng

2 năm trước, Grealish vẫn còn cùng Aston Villa chơi ở giải hạng Nhất. Nhưng hiện tại, anh đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh và là tuyển thủ quốc gia. Grealish lần đầu tiên xuất hiện tại Aston Villa khi 16 tuổi.

Khi nhìn lại, Alan Hutton chưa quên những ấn tượng mà đồng đội cũ tạo ra tại đội bóng thành Birmingham. Cựu hậu vệ 36 tuổi nói với Coffee Friend: “Đó là một cầu thủ tuyệt vời.”

“Khi Grealish tròn 16 tuổi, cậu ấy đã sở hữu tài năng phi thường, điều chưa từng thấy với tôi ở độ tuổi như vậy. Grealish đã trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp khi phong độ của cậu ấy có sự bất ổn trong một vài mùa giải.”

“Nhưng tất cả những ai ở Aston Villa đều biết Grealish có khả năng thế nào và cần trao niềm tin để thể hiện bản thân. Những gì Grealish thể hiện trong các trận đấu chính xác là những gì cậu ấy đã làm trong quá trình tập luyện.”

“Tất cả chúng tôi đều biết và tôi không ngạc nhiên khi Grealish thành công như hôm nay. Cậu ấy đã đạt đến đỉnh cao.”

Grealish va Hutton
Grealish và Hutton khi còn ở Aston Villa

Grealish có tiếng là chàng trai mê tiệc tùng trong những năm đầu sự nghiệp. Nhưng thời gian trôi qua, tiền vệ 25 tuổi đã trưởng thành hơn và Hutton chưa bao giờ nghi ngờ về tính chuyên nghiệp của đàn em.

Cựu tuyển thủ Scotland nói thêm: “Grealish là một chàng trai tự tin, nhưng tính cách của cậu ấy đã có thay đổi. Khi còn thiếu niên, chúng ta đã thấy cậu ấy lên báo với những chuyện không hay.”

“Nhưng từ khi đeo băng đội trưởng Aston Villa, chúng ta đã thấy Grealish có sự thay đổi lớn. Cậu ấy là người đầu tiên có mặt tại sân tập và là người cuối cùng rời đi. Đến 7h tối, Grealish vẫn còn tập trên sân và chúng tôi phải mỏi mồm khuyên cậu ấy ra về.”

“Grealish hiện đã thay đổi hoàn toàn về tư duy và đã tiến lên một đẳng cấp khác. Cậu ấy đã gánh vác Aston Villa trong một thời gian dài và bây giờ đang gặt hái những lợi ích từ điều đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X