Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham dự báo cuộc tái thiết khổng lồ chờ Mourinho

Thứ Năm 26/03/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Hutton cảm giác Jose Mourinho chuẩn bị đối mặt với một cuộc cách mạng lớn tại Tottenham và sẽ cần tiền để mua sắm.

Cựu hậu vệ của Spurs đã kêu gọi đội bóng bắc London ủng hộ HLV trưởng trên thị trường chuyển nhượng với rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

Tottenham chơi tệ

Tương lai của Jose Mourinho tại Tottenham đã bị đặt dấu hỏi dù chỉ đặt chân tới được vài tháng. Tháng 11 năm ngoái, Spurs chia tay với Mauricio Pochettino và bổ nhiệm cựu HLV của Chelsea và Manchester.

Cựu sao Tottenham dự báo cuộc tái thiết chờ Jose Mourinho hình ảnh
Tottenham thể hiện bộ mặt thất vọng thời gian qua

Sau một thời gian khởi sắc, Tottenham đi xuống trông thấy. Những chấn thương của các trụ cột như Harry Kane và Heung-min Son càng khiến họ lao đao với một loạt trận không tốt.

Mourinho cần tiền

Hutton tin rằng một dự án dài hạn cần phải được xem xét ở Tottenham. HLV Mourinho cần một khoản tiền đáng kể và nhiều hơn một kỳ chuyển nhượng để tạo dấu ấn.

Hutton nói với Football Insider: “Tottenham nên bắt đầu từ đâu? Tôi nghĩ rằng những dấu hiệu cảnh báo đã có, ngay từ mùa giải trước. Trước trận chung kết Champions League, tôi nghĩ họ đã gây thất vọng ở nhiều trận. Họ thay đổi HLV, lựa chọn Mourinho nắm quyền nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải, ở khắp các khu vực.”

Cựu sao Tottenham dự báo cuộc tái thiết khổng lồ chờ Mourinho hình ảnh 2
Hutton tin Mourinho cần được tạo điều kiện mua sắm

“Bạn có thể nói về các chấn thương với nhiều cầu thủ chủ chốt vắng mặt. Tôi cũng cho rằng đó là điều tồi tệ. Nhưng họ còn nhiều cầu thủ chất lượng và tôi nghĩ mọi người đều quên điều đó.”

“Mất Kane, Son và Sissoko nhưng họ vẫn có một đội hình rất tốt. Ở cấp độ đó, họ cần làm tốt hơn. Tôi nghĩ rằng đó là một công việc đồ sộ, sẽ không thể giải quyết chỉ sau mùa hè. Nếu Tottenham nghĩ Mourinho là người phù hợp, tôi ủng hộ.”

“Nhưng họ cần phải tin tưởng và trao tiền mua sắm cho ông ấy để xây dựng lại đội hình. Tôi nghĩ rằng cần một sự thay đổi lớn trong đội bóng.”

Trước khi mùa giải phải hoãn lại vì đại dịch Covid-19, Tottenham đứng thứ 8 trên BXH Premier League với 7 điểm kém hơn top 4 đứng đầu. Họ đã dừng chân ở cả 3 đấu trường cúp là cúp Liên đoàn, cúp FA và Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X