Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho Havertz"

Thứ Hai 25/05/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Hutchison cho rằng Kai Havertz là một cầu thủ phù hợp với Liverpool dù thừa nhận cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ người Đức là vô cùng khốc liệt.
Kai Havertz đã nâng cao giá trị của mình trong những lần ra sân gần đây khi anh lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Bayer Leverkusen trước Monchengladbach. Với việc mọi ánh nhìn đang tập trung vào Bundesliga, màn trình diễn của Havertz khiến nhiều đội bóng phải chú ý.

Liverpool sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho Havertz hình ảnh

"Liverpool sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho Havertz"


Havertz được cho là nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng Premier League, trong số đó có Liverpool. Nhưng gã khổng lồ Barca và Real Madrid cũng sẵn sàng lao vào thương vụ này.

Hutchison cho rằng việc Havertz nhận được nhiều sự quan tâm là điều có thể hiểu được vì anh là một phiên bản cao và nhanh hơn của Ozil. Cựu cầu thủ Liverpool cũng hy vọng Havertz sẽ cập bến Anfield trong tương lai.

“Tôi nghĩ Havertz quá tốt so với Leverkusen. Tôi nghĩ cậu ấy có thể đến những CLB hàng đầu châu Âu và đủ sức lọt vào đội hình chính của các đội bóng đó.

Cậu ấy chắc chắn phải chiến đấu cho vị trí của mình. Nhưng tài năng của Havertz là điều có thể thấy rõ dù cậu ấy mới 20 tuổi. Tôi có thể so sánh cậu ấy là phiên bản cao và nhanh hơn của Ozil. Tôi nghĩ cậu ấy có thể đá cánh trái hoặc trung lộ. Cậu ấy là cầu thủ thuận chân trái. Nhìn cậu ấy thi đấu rất mượt mà và dễ dàng.

Vậy nên Liverpool sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với Havertz. Nhưng Barca cũng đánh giá cậu ấy rất cao và sẵn sàng đổi 3 cầu thủ lấy sự phục vụ của cậu ấy”.

Xem video Tài năng của Kai Havertz:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X