Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Liverpool bán Salah thay vì Mane

Thứ Năm 19/03/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Don Hutchison cho rằng Mane giá trị với Liverpool hơn là 140 triệu bảng và khuyên The Kop nên bán Salah hơn.
Nhiều tin đồn cho rằng bộ ba tấn công của Liverpool sẽ tan rã ở kỳ chuyển nhượng hè tới. 2 ông lớn của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đã liên hệ với Mane và Salah trong thời gian qua.

Liverpool không có áp lực phải bán cầu thủ nào. Nhưng nếu những cầu thủ này muốn ra đi thì The Kop sẽ buộc phải bán. Và theo cựu cầu thủ Hutchison, Salah nên là người ra đi bởi Mane đem lại nhiều điều thiết thực cho Liverpool hơn.

Người cũ khuyên Liverpool bán Salah thay vì Mane hình ảnh

Người cũ khuyên Liverpool bán Salah thay vì Mane


“Tôi sẽ không chấp nhận mức phí 140 triệu bảng cho Mane. Salah và Mane cùng độ tuổi nhưng nếu chọn bán thì tôi sẽ chọn Salah. Thống kê về Salah quá tuyệt vời rồi. Cậu ấy làm được rất nhiều điều phi thường nhưng những điều cơ bản lại dở tệ đến khó tin.

Cậu ấy không thể chuyền bóng quá 5 mét. Cậu ấy luôn giữ bóng và có cảm giác như muốn xỏ háng bất kỳ ai tới gần. Chúng ta xem cậu ấy thi đấu và nghĩ rằng Klopp cũng như ban huấn luyện Liverpool đã cố gắng sửa chữa cho cậu ấy. Salah làm những điều cơ bản rất tệ nhưng thống kê của cậu ấy lại vô cùng đáng sợ. Cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng ở Premier League và Champions League.

Vậy nên tôi không đồng ý với việc bán Mane. Tôi nghĩ nếu phải bán một ai đó, dĩ nhiên là tôi không muốn ai cả, những nếu bị đẩy vào thế bắt buộc thì tôi sẽ chọn Salah. Tôi sẽ đổi cậu ấy lấy một ai đó như là Jadon Sancho chẳng hạn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X