Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hụt sao Barca, MU lại quay về ve vãn sao Real

Thứ Bảy 10/08/2013 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Sau khi Fabregas đã tuyên bố sẽ gắn bó tương lai cùng Barcelona thì MU lại bắt đầu đi tìm 1 nhân tố khác để bổ sung cho tuyến giữa thiếu và yêu của mình.

Thị trường chuyển nhượng đang trở thành trò chơi gắp thú với MU khi muốn rất nhiều mà chẳng “gắp” được con mồi nào cả.

Rõ ràng là có những cái tên đơn thuần chỉ do báo chí thêu dệt và MU không hề quan tâm đến họ nhưng như trường hợp của Thiago, Strootman hay Fabregas thì thực sự là những thất bại trên thương trường của Quỷ Đỏ.

Sau khi không thể có được sự phục vụ của Fabregas, MU đang lên kế hoạch quay lại với thương vụ Luka Modric.

Tuy nhiên, đây sẽ không phải là 1 nhiệm vụ đơn giản với đội chủ sân Old Trafford bởi tân HLV trưởng của Real Madrid ông Ancelotti đã khẳng định Modric sẽ nằm trong kế hoạch của ông và chiến lược gia này cũng đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ người Croatia.


Modric là mục tiêu mới nhất của Quỷ Đỏ

MU từng nhiều lần nhăm nhe Modrid trong quá khứ nhưng vì không đáp ứng được mức giá mà Tottenham đưa ra, đội chủ sân Old Trafford đành ngậm ngùi nhin ngôi sao này cập bến Bernabeu vào mùa hè năm ngoái.

Ở Real, Modrid không được thường xuyên ra sân những anh vẫn để lại những dấu ấn của mình mà đặc biệt chính là bàn thắng đã làm sụp đổ Man United tại trận lượt về tứ kết Champions League.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X