Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Paul Pogba, Chelsea săn thần đồng 1996 thay thế

Thứ Sáu 18/09/2015 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang theo dõi sát sao Marco Grujic, tiền vệ phòng ngự 19 tuổi của Sao Đỏ Belgrade.

ĐKVĐ Chelsea đang thi đấu tệ hại đến không ngờ ở Premier League và dù cho lỗi lớn nhất thuộc về HLV Jose Mourinho với sự bảo thủ trong lối chơi và cách dùng người, nhiều cầu thủ trụ cột vẫn phải chịu trách nhiệm nặng nề vì phong độ sa sút không phanh, đặc biệt ngôi sao Nemanja Matic án ngữ ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Đó có thể là lý do vì sao The Blues đã theo đuổi quyết liệt Paul Pogba và bạo chi cho Juventus trong mùa hè vừa rồi, thương vụ cuối cùng cũng vẫn không thành vì yêu cầu đòi hỏi lương bổng như ông hoàng của tuyển thủ Pháp 22 tuổi.

Hut Paul Pogba, Chelsea san than dong 1996 thay the hinh anh
Tiền vệ 18 tuổi Marko Grujic của Sao Đỏ Belgrade
trở thành mục tiêu theo đuổi của Chelsea

Trong chiến thắng 4-0 mang nhiều tính chất giải tỏa tâm lý của Chelsea trước nhược tiểu Macabbi Tel Aviv của Israel vừa qua ở Champions League, Mourinho đã quyết định cất Matic trên băng ghế dự bị và tin dùng “gà nhà” Ruben Loftus-Cheek. Công bằng mà nói, tài năng 19 tuổi thi đấu rất ấn tượng và thậm chí còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên rõ ràng đây chưa phải là một sự lựa chọn an toàn cho cả một mùa giải kéo dài. Tuyển thủ U21 Anh vẫn còn cả một chặng đường dài để phát triển và trưởng thành.

Vì lẽ vậy mà Chelsea muốn đem về Stamford Bridge những cái tên mới mẻ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, một trong số đó là Marko Grujic của Sao Đỏ Belgrade. Tiền vệ người Serbia, dù mới 19 tuổi và cũng chỉ ra mắt cựu vương Châu Âu từ năm 2013 nhưng đã nhanh chóng trở thành thần tượng mới trong mắt các CĐV. Tài năng và tố chất thủ lĩnh của Grujic được thể hiện rõ khi anh liên tục đeo băng thủ quân ở nhiều cấp độ của CLB và ĐTQG.

Suốt thời gian qua, tuyển trạch viên của Chelsea đã liên tục có mặt ở Serbia để xem giò Grujic và có thể nói rất lấy làm ấn tượng, gần đây nhất là chiến thắng 3-1 của Sao Đỏ trước kình địch Partizan. Đích thân Mourinho cũng từng có dịp được chiêm ngưỡng tài năng của sao trẻ cao 1m91 ở giải trẻ World Cup hè vừa qua ở New Zealand, nơi Grujic đăng quang ngôi vô địch cùng U20 Serbia sau khi đánh bại U20 Brazil trong trận chung kết.

Ngoài tiền vệ trẻ Marko Grujic thì Rúben Neves, tài năng sinh năm 1997 của Porto, cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Dĩ nhiên là Paul Pogba vẫn là mục tiêu hàng đầu, nhưng sự vụ đang rất khó khăn cho đại gia nước Anh khi họ phải cạnh tranh với những Barcelona, PSG hay Man City.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X