Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Moura, Sir Alex quyết tâm chiêu mộ Axel Witsel

Thứ Bảy 11/08/2012 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi để tuột mất Lucas Moura về với PSG ngay trước mũi, Sir Alex đang hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền vệ Axel Witsel của CLB Benfica.

Axel Witsel được cho là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Bỉ thời điểm hiện tại. Lối chơi lăn xả nhưng cũng không kém phần thông mình, tiền vệ 23 tuổi hiện đang là một trong những mục tiêu cực "hot" trên TTCN. Trưởng thành từ lò đào tạo Standard Liege của Bỉ, Alex Witsel đã có 5 mùa ra sân cho câu lạc bộ này kể từ khi chính thức ra mắt năm 2006. Hè năm ngoái, Alex Witsel chính thức rời khỏi quê nhà Bỉ để đến Benfica và tại đây, ngôi sao người Bỉ đã tỏa sáng khi chứng tỏ mình là một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp thế giới. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Witsel đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Alex Ferguson trên TTCN.

Axel Witsel - mục tiêu mới của Man Utd
Sir Alex rất quyết tâm muốn chiêu mộ Axel Witsel.

Sir Alex vẫn còn thiếu một tiền vệ trung tâm trong đội hình của Quỷ Đỏ trong mùa giải mới. "Ông già gân" dường như vẫn chưa hết "cay cú" khi bị PSG "nẫng" mất tài năng trẻ người Brazil - Lucas Moura khi đội bóng nước Pháp dùng mức giá cực khủng để có được ngôi sao 19 tuổi này. Do đó, đội bóng thành Manchester ngay lập tức chuyển hướng sang Axel Witsel để củng cố tuyến giữa của mình ở mùa giải tới. Lần này, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ nâng mức giá chuyển nhượng lên thành 23,5 triệu bảng để thuyết phục Benfica chấp nhận "nhả người".

Chỉ còn 1 tuần nữa là đoàn quân của HLV Alex Ferguson sẽ bước vào mùa giải mới và chiến lược gia người Scotland đang muốn đẩy nhanh thương vụ này để Quỷ Đỏ có thể hoàn thiện đội hình. Ngoài Man Utd ra, Real Madrid cũng đang rất muốn có được Axel Witsel. HLV Mourinho đã từ lâu bày tỏ được sự ngưỡng mộ sau khi chứng kiến tiền vệ tài năng này thi đấu tại đấu trường Champions League mùa giải năm ngoái.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X