Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Lukaku, Chelsea chi đậm cho Morata

Thứ Hai 10/07/2017 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Chelsea đã lên kế hoạch chi ra 80 triệu euro cho tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid.

Chelsea sắp đẩy tiền đạo Diego Costa ra đi. HLV Conte đã loại bỏ cầu thủ người Tây Ban Nha khỏi kế hoạch của mình. Chân sút 28 tuổi cũng đang gấp rút tìm kiếm một bến đỗ mới. Có tin cho rằng Chelsea đang đàm phán với Atletico để có thể đẩy ngôi sao sinh năm 1988 ra đi một cách sớm nhất. The Blues vừa từ chối mức giá 26,5 triệu bảng mà đội bóng thành Madrid đưa ra, song rất có thể họ sẽ chấp nhận nhả cầu thủ người Tây Ban Nha với giá 31 triệu bảng.
Chelsea chi dam cho tien dao Alvaro Morata  hinh anh
Chelsea bị M.U vượt mặt vụ Lukaku
Ở chiều ngược lại, HLV Conte đang gấp rút đưa về một trung phong đẳng cấp. Chelsea đã lưỡng lự trong thương vụ Lukaku và họ đã để mất ngôi sao người Bỉ vào tay M.U. Sau khi để Quỷ đỏ vượt mặt vụ chân sút 23 tuổi, phía The Blues đang dồn toàn lực chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Theo AS, đội bóng thành London sắp gửi đến Los Blancos lời đề nghị trị giá 80 triệu euro nhằm nuôi hy vọng có được cầu thủ người Tây Ban Nha.
Sau Lukaku, M.U tiếp tục khiến Chelsea ôm hận vụ Bakayoko
Man United đang tính toán cuỗm tiền vệ Tiemoue Bakayoko trên tay Chelsea sau khi đã cướp Lukaku trước mũi The Blues ngay trước đó.
Tiền đạo Morata đã bày bỏ mong muốn được làm việc cùng với HLV Conte. Anh cũng quyết tâm ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Số tiền mà Chelsea đưa ra đúng bằng mức phí mà Real muốn thu về từ thương vụ này, và rất có thể ngôi sao sinh năm 1992 sẽ nhanh chóng cập bến Stamford Bridge trong thời gian tới. Chelsea sẵn sàng ký với cầu thủ 24 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương lên đến 220.000 bảng/tuần, đội chủ sân Stamford Bridge cũng chấp nhận đảm bảo một vị trí chính thức cho ngôi sao người TBN.
Chelsea chi dam cho tien dao Alvaro Morata  hinh anh 2
Chelsea chi 80 triệu euro mua Morata
Chelsea cũng đã chính thức có được tân binh khủng đầu tiên ở Hè 2017, theo đó họ đã bỏ ra 34 triệu bảng để đưa về trung vệ Antonio Rudiger từ Roma. HLV Conte muốn mang về thêm 3 ngôi sao chất lượng nữa ở Hè này, ngoài Morata vị chiến lược gia người Italia còn muốn tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco và hậu vệ trái Alex Sandro từ Juventus. Nếu chiêu mộ thành công 3 mục tiêu kể trên cộng với tân binh Rudiger, số tiền mà Chelsea bỏ ra ở Hè 2017 sẽ không dưới 170 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X