Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt La Liga, Marcelo đổ lỗi cho Rafa Benitez

Chủ Nhật 15/05/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 với một điểm ít hơn Barcelona, các cầu thủ Real Madrid đã tỏ ra rất thất vọng và cá nhân hậu vệ Marcelo thậm chí còn lên tiếng chỉ trích cựu HLV Rafa Benitez.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Hut La Liga, Marcelo do loi cho Rafa Benitez hinh anh
Marcelo cho rằng Benitez khiến Real Madrid đánh mất chức vô địch La Liga

Real Madrid đã có thắng lợi 2-0 trên sân của Deportivo ở vòng đấu thứ 38 La Liga. Thế nhưng trong trận đấu cùng giờ, Barcelona đã hoàn tất nhiệm vụ của mình bằng chiến thắng ngọt ngào 3-0 tại Granada với cú hat-trick của Luis Suarez, vừa đủ đủ đăng quang ngôi vô địch với 1 điểm nhiều hơn đại kình địch đến từ thủ đô Madrid. Ronaldo đã không tài nào đuổi kịp Suarez trong cuộc đua giành Pichichi.

Dẫu vậy thì đây cũng là một nỗ lực rất lớn của Los Blancos nếu như biết rằng vào hồi tháng 4, cảm tưởng như cuộc đua vô địch đã kết thúc với khoảng cách lên tới 10 điểm giữa hai đội bóng. Hầu hết người hâm mộ và các chuyên gia đều nhận định rằng nguyên nhân chính nằm ở những màn trình diễn đáng thất vọng của Real dưới triều đại HLV Rafa Benitez, vốn kết thúc vào tháng 1 vừa qua. Hiện tại ông đã cùng Newcastle xuống chơi ở giải hạng nhất Anh.

Real Madrid về nhì La Liga, nhưng Zidane Madrid là nhà vô địch!
Khi Zidane mới tiếp quản chiếc ghế HLV Real từ Benitez, ít ai kỳ vọng họ có thể cạnh tranh chức vô địch La Liga cho tới tận vòng cuối cùng. Song rốt cục nó đã...

Nhận xét về điều này, hậu vệ Marcelo cho biết: “Tôi rất buồn vì Real Madrid không thể giành ngôi vô địch, cho dù chúng tôi không thể lúc nào cũng đoạt được các danh hiệu. Chúng tôi đã có một khởi đầu mùa giải tồi tệ, nhưng rồi vẫn có cơ hội vô địch vào cuối mùa. Toàn đội cần phải rút kinh nghiệm từ bài học này và tự cải thiện những điểm yếu của bản thân. Hơn nữa, chúng tôi vẫn còn một trận chung kết trước mắt. Real Madrid đã chơi tốt hơn trong lượt về và giờ là lúc để toàn đội nỗ lực chuẩn bị cho cuộc chiến với Atletico sau đây 2 tuần nữa.”

Marcelo được cho là cầu thủ Real Madrid duy nhất rơi nước mắt sau khi Real Madrid không thể giành ngôi vương La Liga. Hậu vệ người Brazil cũng bước vào cuộc phỏng vấn với tâm trạng nghẹn ngào và khoé mắt cay cay. Ở trận đấu tại sân Riazor, Ronaldo đã có cho mình cú đúp từ những đường chuyền dọn cỗ của Benzema và Kroos, qua đó kết thúc mùa giải có 35 bàn thắng. Họ sẽ cùng đến Milano sau đây 2 tuần để dự trận chung kết Champions League với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X