Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại tính “hút máu” Tottenham

Thứ Tư 08/02/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ một trụ cột quan trọng khác của sân White Hart Lane, lần này chính là thủ môn Hugo Lloris.

Vốn chưa khi nào thực sự được lòng giới chủ vì sự khiêm tốn về tên tuổi và hình ảnh, giờ thêm với phong độ sa sút và chấn thương hành hạ, chỗ đứng của Keylor Navas ở Bernabeu đang lung lay dữ dội trở lại sau mùa hè 2015 tốn giấy mực với thương vụ hụt David De Gea. Lần này, Real Madrid đã có cho mình một mục tiêu mới, có thể nói cũng tài năng hơn thủ môn 30 tuổi người Costa Rica – Hugo Lloris của Tottenham.

Real Madrid lai tinh hut mau Tottenham hinh anh
Hụt De Gea và Courtois, Real Madrid nhắm sang Lloris của Tottenham

Mặc dù chỉ là phương án B khi đang bế tắc với mục tiêu số một Thibaut Courtois của Chelsea nhưng với đẳng cấp hàng đầu thế giới không phải bàn cãi của Lloris, Real có thể an lòng mà dốc sức cho phi vụ có vẻ dễ dàng hơn này, nhất là khi mối quan hệ giao thương giữa họ và Tottenham là tương đối suôn sẻ khi nhìn vào 2 quả bom tấn trong quá khứ - Luka ModricGareth Bale.

Thêm vào đó thì tương tự như De Gea hay Courtois ở MU và Chelsea, Lloris cần một bến đỗ danh tiếng xứng đáng với tài năng của mình hơn. 5 năm gắn bó với White Hart Lane và giờ đã 30 tuổi, vậy mà thủ môn người Pháp vẫn chưa giành nổi bất cứ danh hiệu nào cùng Spurs, bất chấp phong độ xuất sắc và được duy trì ổn định trong khung gỗ.

Kế hoạch liên hệ hỏi mua Hugo Lloris sẽ được Real Madrid bắt đầu xúc tiến trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, với lời đề nghị hấp dẫn tăng gấp đôi lương từ 100.000 lên 200.000 bảng/tuần dành cho thủ môn người Pháp. Tuy nhiên, cũng không dễ gì để Tottenham chấp nhận nhả đi đội trưởng của mình, nhất là khi giờ đây có thể coi họ là một đội bóng lớn ngang hàng nhóm ngũ đại gia và cực kỳ tham vọng ở Premier League. Bản thân Lloris cuối năm vừa rồi cũng đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với sân White Hart Lane.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao và theo dõi kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X