Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Darwin Nunez, MU chuyển sang hỏi mua tiền đạo của Napoli

Thứ Tư 15/06/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corriere dello Sport cho biết, MU rất quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen trong và vừa chính thức khởi động quá trình đàm phán với Napoli.

MU hỏi mua Osimhen

Cristiano Ronaldo không còn trẻ nữa, đó là lý do khiến HLV Erik ten Hag cần thêm một tiền đạo tốt cho mùa giải tới. Khi mà Edinson Cavani đã rời đi còn Anthony Martial liên tiếp gây thất vọng, mua tiền đạo đang là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Hà Lan.

MU đã nhắm Darwin Nunez, cầu thủ ghi 34 bàn sau 41 trận cho Benfica ở mùa giải vừa rồi, nhưng chân sút người Uruguay đã chính thức ký hợp đồng với Liverpool. Ông Ten Hag được cho là rất tức giận khi chứng kiến cầu thủ 22 tuổi cập bến sân Anfield.

 

MU hoi mua Osimhen
MU hỏi mua Osimhen

Bây giờ MU sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Corriere dello Sport cho biết, MU rất quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen trong và vừa chính thức khởi động quá trình đàm phán với Napoli. Osimhen ghi 18 bàn và có 6 đường kiến tạo cho Napoli mùa giải vừa qua. 

Cầu thủ 23 tuổi có sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Anh có thể hoạt động rộng và được cho là phù hợp với hệ thống chiến thuật mà Ten Hag dự định xây dựng ở sân Old Trafford. Ngoài MU thì Arsenal cũng quan tâm cầu thủ của Napoli.

Osimhen vẫn giữ im lặng trước những tin đồn. Dù vậy, người đại diện Roberto Calenda của anh thừa nhận cầu thủ này có thể rời đi nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối. MU muốn sớm có được chữ ký của Osimhen để giúp HLV Ten Hag có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ có thể chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X