Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Chamberlain, Chelsea tính chốt nhanh mục tiêu mới

Thứ Năm 31/08/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang dự tính sẽ hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Cedric Soares trong ngày hôm nay sau khi đã phải nhận thất bại khi theo đuổi Chamberlain của Arsenal.
Hut Chamberlain, Chelsea tinh chot nhanh muc tieu moi hinh anh
Cedric Soares ngày càng thi đấu ấn tượng hơn tại Southampton

Tiền vệ Chamberlain mới từ chối cơ hội chuyển đến Chelsea vào ngày hôm qua. Dự định của cầu thủ người Anh là đầu quân cho Liverpool hoặc ở lại Arsenal để duy trì đà phát triển đang có hiện nay. Tuyển thủ Anh là cái tên mới nhất trong bản danh sách dài đằng đẵng những mục tiêu mà Chelsea đã mua hụt ở mùa hè năm nay, bao gồm Lukaku, Danilo và Alex Sandro.

Nhưng Chelsea vẫn trông chờ vào những bản hợp đồng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Theo tờ The Guardian, The Blues sẽ chốt một hậu vệ công biên phải sau khi bị Chamberlain từ chối phũ phàng. Được biết, Chelsea đang cân nhắc sẽ đàm phán với Southampton về trường hợp của hậu vệ người Bồ Cedric Soares.

Cầu thủ 25 tuổi đã gia nhập sân St. Mary’s cách đây 2 năm và tỏa sáng rực rỡ kể từ đó. Southampton chắc chắn rất dè dặt trong khâu đàm phán với Chelsea bởi họ không thể để mất thêm trụ cột hàng thủ ở thời điểm Van Dijk đang có tâm lý bất ổn. Một mục tiêu khác mà Chelsea đang nhắm đến là Rafinha nhưng Bayern Munich cũng không có ý định bán đi ngôi sao này.
Hazard đuổi khéo Batshuayi khỏi Chelsea
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định tiền đạo Michy Batshuayi cần tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên qua đó phát triển sự nghiệp.

HLV Conte có cơ hội bổ sung thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ hơn khi mà Danny Drinkwater đã gửi yêu cầu chuyển nhượng tới ban lãnh đạo Leicester và được đồng ý. Trong khi đó, Ross Barkley cũng có thể cập bến London nếu như The Blues chấp nhận chi ra con số 40 triệu bảng như Everton yêu cầu. Ở thương vụ này, họ chỉ phải đối đầu với Tottenham và có cơ hội giành phần thắng khá cao.

Trong một diễn biến khác, Diego Costa cũng đang dốc toàn lực để thúc đẩy việc rời khỏi Stamford Bridge diễn ra nhanh hơn. Hồi đầu mùa hè, HLV Conte đã nói với Costa rằng anh không còn là một phần trong kế hoạch của Chelsea mùa hè này. Được biết, điểm đến mà Costa nhắm tới là Atletico Madrid nhưng đội bóng Tây Ban Nha mãi vẫn chưa tìm ra cách ổn thỏa để giải quyết thương vụ này bởi họ bị cấm chuyển nhượng cho tới tháng 1 năm sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X